Entertainment

ชาวเน็ตเอ๊ะ…ฟาดใคร!? เขตต์ ฐานทัพ นาน ๆ ของขึ้น แจงฟิวส์ขาด โพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊ก

ชาวเน็ตเอ๊ะ…ฟาดใคร!? เขตต์ ฐานทัพ นาน ๆ ของขึ้น แจงฟิวส์ขาด โพสต์เดือดกลางเฟซบุ๊ก หลังเจอคนดูถูกละคร

พระเอกรุ่นใหญ่ เขตต์ ฐานทัพ หรือ เขตต์ ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับซีรีส์ แต่ปรากฏว่าเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายอย่างดุเดือดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ธฤษณุ ธีญานาถธนันชา จนหลายคนแอบเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย และต่างก็พากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น?

13 เขตต์ ฐานทัพ โพสต์เดือด 2

โดยระบุว่า “จุดที่เจ็บสุดคือ ‘ไม่อยากให้การแสดงเหมือนละคร’ คำถามคือ ละครทำอะไรให้มึงวะ พ่อแม่มึงดูละครหรือเปล่า สิ่งแรกที่มึงจำความได้คือละครหรือเปล่า ละครสร้างจากอะไร กว่าจะเป็นละครได้มึงรู้ไหมว่าเขาต้องทำอะไร มากแค่ไหน ว่าจะไม่แล้วนะ อดไม่ไหวจริง ๆ ว่ะ เกินเบอร์ไปนะครับ ทุกคนต้องเคารพซึ่งกันและกัน ไม่มีใครเก่งกว่าใคร ถ้ามึงเก่งวันหลังจบงานเองตั้งแต่ต้นจนจบนะครับ ผมจะคอยติดตามผลงานองพวกคุณครับ”

แต่สุดท้ายเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และมีการแชร์ข้อความในเนื้อที่ใกล้เคียงกัน ระบุแคปชั่นว่า “ผมไม่รู้จักพี่เป็นการส่วนตัวแต่สิ่งที่พี่เขียนโดนใจผมจริงๆ ครับ ขออนุญาตแอดเฟรนด์ครับผม”

13 เขตต์ ฐานทัพ โพสต์เดือด 4
13 เขตต์ ฐานทัพ โพสต์เดือด 5

ล่าสุด (19 มี.ค.) เจ้าตัวเปิดใจเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง ห้องข่าวบันเทิง เวิร์คพอยท์ ระบุว่า “ไปได้ยินเรื่องบางเรื่องจากพี่คนนึงที่เขาเป็นคนทำงาน เราเล่นละครมา 30 ปี ใครที่มาดูถูกละครเราเจ็บปวด คำถามแรกละครไปทำอะไรให้ เราเครียดจากการทำงานละคร สร้างความสัมพันธ์ให้กับครอบครัว แต่มีบางคน มาพูดแบบนี้ เราไปเห็นโพสต์รุ่นพี่ท่านนึงที่อาวุโสในวงการ เราว่ามันไม่น่ารัก พอดีฟิวส์ขาดเลยผสมโรงไปนิดหน่อย เพราะปกติเราไม่อยากมีข่าวบนโซเชียลอยู่แล้ว”

ขอบคุณ ห้องข่าวบันเทิง เวิร์คพอยท์

13 เขตต์ ฐานทัพ โพสต์เดือด 3
13 เขตต์ ฐานทัพ โพสต์เดือด 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo