Entertainment

รักมาราธอน 15 ปี พิธีกรดังจองโรงแรมแล้ว ประกาศข่าวดี ปีนี้เตรียมแต่งงานอีกรอบ

รักมาราธอน 15 ปี วู้ดดี้ วุฒิธร ประกาศข่าวดี ปีนี้เตรียมแต่งงานอีกรอบ ลั่น กฎหมายจะผ่านไม่ผ่านไม่รู้ จองโรงแรมแล้ว!

เป็นอีกคู่ที่ยังครองรักมั่นคงและคอยอยู่เคียงข้างกันมานานกว่า 15 ปี สำหรับคู่ของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถ กับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานหลายปี โดยตั้งใจไว้ว่าหาก พ.ร.บ.คู่ชีวิต ที่รองรับการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ของ LGBTQ+ ก็อยากจะแต่งงานอีกครั้งอย่างถูกกฎหมาย กระทั่งในปี 2565 วู้ดดี้ ก็ได้ขอแฟนหนุ่มแต่งงานอีกครั้ง ในวันที่สภารับหลักการร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม

14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 6

ก่อนที่ล่าสุด (20 มี.ค.) วู้ดดี้ ได้ออกมาประกาศผ่านโซเชียลว่า “ปีนี้แต่งแน่ แต่งจริงจัง ของแทร่” พร้อมระบุว่า “กฎหมายจะผ่านไม่ผ่านไม่รู้.. รู้แต่ว่าจองโรงแรมและ Hall จัดงานแต่งเรียบร้อย”

งานนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม พร้อมเคลียร์คิวไปร่วมเป็นสักขีพยานรักกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ ยินดีล่วงหน้าเลยครับพี่วู้ดดี้ , เคลียร์คิวรอเลยค่ะ , งานใหญ่ ขอให้มีความสุข ทุกคนรอคอยดูค่ะ , เตรียมชุดรอเลยได้มั้ยคะ , ขอให้ผ่านทุกอย่างราบรื่น เอาใจช่วยนะคะ ความรักคือสิ่งสวยงาม

14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 2 14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 1 14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 3 14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 4 14 วู้ดดี้ วุฒิธร จะแต่งอีกรอบ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo