Entertainment

เจี๊ยบ พิจิตตรา เล่าระทึกวินขับตามน่ากลัว เหยียบหนียังเจอเคาะกระจก พูดประโยคเดียวช็อก!

เจี๊ยบ พิจิตตรา เล่าระทึกวินขับตามน่ากลัว เหยียบหนียังเจอเคาะกระจก พูดประโยคเดียวช็อก! สามียังถามมีชีวิตรอดมาได้ยังไง

แซวภรรยาไม่แผ่ว สำหรับนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ที่มักจะนำเรื่องราว #ความเจี๊ยบ ของศรีภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา มาแฉ เอ้ย! มาโพสต์ให้แฟน ๆ อมยิ้มอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด หนุ่มบอย ได้โพสต์อินสตาแกรม @boypeace เผยคลิปบางส่วนในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ที่เจี๊ยบไปเล่าวีรกรรมความเจี๊ยบกับหลาย ๆ เรื่องที่ทำเอาพิธีกร รวมถึงผู้ชมในสตูฯ ฮาสนั่น

5 เจี๊ยบ พิจิตตรา วินขับตาม 4

หนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ถูกวินมอเตอร์ไซค์ขี่ตาม ซึ่ง เจี๊ยบ เล่าว่า “คือพอเราเสพข่าวเรื่องขับรถแล้วมีคนมาเคาะประตูเยอะ ๆ แล้วมีเหตุการณ์หนึ่งคือขับรถออกจากบ้าน ชอบมากตอนนั้น รถเราคันเล็ก ๆ ขับออกมา จู่ ๆ ก็มีวินมอเตอร์ไซค์ขี่ตามมาแบบน่ากลัวมาก

เราก็ขับหนี เราก็เหยียบ จนติดไฟแดง เขาก็เข้ามาเคาะ ๆๆ เราก็กลัว เราเพิ่งดูข่าวมา เขาก็เคาะ ๆๆ แล้วเขาก็บอกว่าพี่ เปิดหน่อย เราก็ไม่เปิด เขาก็พูดอีกว่าพี่ เปิด! แล้วก็มาเคาะข้างหน้า เราก็กลัวมากว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไฟแดงที่ไม่มีใครติดนอกจากเรา เขาก็เคาะ ๆๆ จนแบบ…ไม่เปิดใช่ไหม ล้อพี่อะ ผมเก็บล้อพี่ให้ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอก ล้อพี่มันวิ่งมาข้างหน้า”

5 เจี๊ยบ พิจิตตรา วินขับตาม 1

งานนี้ พิธีกรถึงกับฮาหนักมาก ก่อนที่ ป๋อมแป๋ม นิติ จะถามว่าขับสามล้อมาตั้งแต่ออกจากบ้านเหรอ เจี๊ยบ ตอบว่า “ใช่” แล้วอธิบายว่า “ไม่ มันคงไม่ได้สามล้อ แต่เจี๊ยบว่ามันมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เจี๊ยบรู้สึกว่าเราเลี้ยวแล้วอาจจะไม่พ้น เขาก็คงเอาล้อผูกกับข้างหลังเขาแล้วขี่ตามเรามา แล้วเป็นวินหน้าปากซอยคอนโด เขาก็บอกว่าผมไม่ทำอะไรพี่หรอก ล้อพี่กระเด็นแล้ว”

“ตอนนั้นที่เราเปิดกระจกคุยกับเขาก็เปิดนิดเดียวเพราะกลัว ตอนแรกคิดว่าจะบ้าเหรอ รถอะไรล้อหลุด เพราะมันทรงตัวได้อยู่ แต่พี่เชื่อไหมพอเราลงรถไป น้ำหนักรถมันทิ่มมาอีกข้างหนึ่ง รถก็เอียงมาข้างหนึ่ง เจี๊ยบก็งงเหมือนกัน เพราะไม่ได้รู้สึกว่าล้อมันหลุด แล้วเราถึงโทรหาพี่บอย เขาก็บอกว่ามีชีวิตรอดมาได้ยังไง”

ทั้งนี้ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “ถ้าไม่มีพี่วินวันนั้น คงไม่มี #ความเจี๊ยบ ในวันนี้ พิธีกรรายการนี้ ต้องอดทนกับความเจี๊ยบแค่ไหนครับ #ทอล์กกะเทยส์ #ความเจี๊ยบ” ซึ่ง เจี๊ยบ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “คุณยังจะเอามาลงอีกก ให้เค้าไปดูในรายการพอค่ะ”

5 เจี๊ยบ พิจิตตรา วินขับตาม 2
5 เจี๊ยบ พิจิตตรา วินขับตาม 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo