Entertainment

แฟนคลับ อิงฟ้า-ชาล็อต เปย์บ้านพร้อมที่ดินอีก 2 หลังฟรี ๆ ณวัฒน์ ตอบรวยทำไมไม่ซื้อเอง

แฟนคลับเปย์หนัก! อิงฟ้า-ชาล็อต ทุ่มทุนซื้อบ้านพร้อมที่ดินอีก 2 หลังให้ฟรี ๆ บอสณวัฒน์ ตอบแซ่บรวยทำไมไม่ซื้อเอง

คำว่าปังเกินต้าน คงไม่เกินจริง สำหรับสองนางงามซุป’ตาร์ อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ที่จับมือเดินหน้าโกยคะแนนนิยม และสร้างชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (13 มี.ค.) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือที่แฟนนางงามหลายคนเรียกกันว่า บอสณวัฒน์ โพสต์ภาพบ้านคนละหลังของ อิงฟ้า-ชาล็อต พร้อมแคปชั่นสุดปลื้มปริ่ม แสดงความยินดีกับสองสาวว่า

3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 7

“2 ผู้ถือหุ้นใหญ่ MGI คนจะรวยช่วยไม่ได้แฟนคลับให้บ้านพร้อมที่ดินอีก 2 หลังฟรี ๆ กับอิงฟ้าและชาล็อต มูลค่าร่วม10 ล้านบาทโอนโฉนดเรียบร้อยครับ”

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ปรากฏว่ามีคนจุดชนวนดราม่า คอมเมนต์ถามในทำนองว่า “รวยเเล้วทำไมไม่ซื้อเองคะ” ซึ่งทาง บอสณวัฒน์ ไม่ปล่อยผ่านตอบกลับแบบนิ่ม ๆ ว่า ซื้อเองหลังละ 32 ล้าน เรียบร้อยแล้วครับ อันนี้เค้าให้อีกก็เลยต้องรับไว้

ตามด้วยแฟน ที่เข้ามาเสริมทัพ อาทิ การชื่นชม ละยินดีกับความสำเร็จคนอื่นด้วยความจริงใจ เป็นการยกระดับจิตใจตัวเราเองให้สูงขึ้นนะคะ , ผู้ใหญ่เขารักและเอ็นดูอิงฟ้าชาล็อตเขาเลยให้ค่ะน้องเขาก็มีของเขากันทั้ง 2 คนแล้ว , ก็เค้าซื้อเองแล้วและก็มีบ้านกันคนละ 30 ล้านไงเธอ , อันนี้คือบ้านหลังที่ 2 ที่ผู้ใหญ่เค้าเมตตาสร้างให้พร้อมโฉนดที่ดิน เธอมีวาสนาให้ได้แบบเค้าก่อนจ้า

3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 6 3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 1 3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 2 3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 3 3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 5 3 แฟนคลับ อิงฟ้า ชาล็อต เปย์บ้าน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo