Entertainment

เปิดเงื่อนไข การรับงานพรีเซ็นเตอร์ พี่ธีร์-น้องพีร์ ลูกแฝดซุป’ตาร์ บีม-ออย ฮอตขึ้นหิ้ง

เปิดเงื่อนไข การรับงานพรีเซ็นเตอร์ พี่ธีร์-น้องพีร์ ลูกแฝดซุป’ตาร์ บีม-ออย ฮอตขึ้นหิ้ง พร้อมถ่ายทอดวิชา แดน-แพทตี้ เลี้ยงลูกแฝด

ที่สุดของคุณแม่ตัวตึง ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ศรีภรรยา บีม-กวี ตันจรารักษ์ สายสตรองของจริงเพราะต้องเลี้ยงดูลูกแฝดถึง 4 คน ผสมผสานเลี้ยงลูกแบบวิธีธรรมชาติ จนกลายเป็นฝาแฝดซุปเปอร์สตาร์ดันลูกชาย พีร์-ธีร์ ฮอตขึ้นหิ้งงานพรีเซ็นเตอร์ฉ่ำ

9 พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกแฝดบีม ออย 1

งานนี้ คุณแม่คนสวย ออย อฏิพรณ์ เผยเรื่องลับกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับความฮอตในการถ่ายทำงานพรีเซ็นเตอร์ที่ไม่ธรรมดา พร้อมกับการถ่ายทอดวิทยายุทธ์การเลี้ยงลูกแฝดให้กับคู่น้องรัก แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา อีกด้วย

ปรึกษากันยังไงก่อนจะตัดสินใจรับงานพรีเซนเตอร์ให้เด็กแฝด ?

“อย่างแรกเลย พี่เอ็มผู้จัดการเขาจะสกรีนก่อนเบื้องต้นว่าสินค้าชนิดนี้เราใช้หรือเปล่า เธอชอบมั้ย แล้วถ้าเขาเอาลูกด้วยเธอโอเคมั้ย คือพี่เอ็มเค้าก็จะมีการคุยกับทางครีเอทีฟทางกอง เราก็จะมีเวลาให้ว่าเด็กทำงานได้แค่ไหน อย่างเช่นว่าเวลาไปถึงกองให้รีบถ่ายเลยนะ เพราะเขายังสดชื่นอยู่ตอนเช้า พอ 11 โมงปุ๊บเขาจะกินนม เขาก็จะนอนแหละ แล้วจะนอนยาวแค่ไหนก็ตามสบายเลยค่ะ แล้วตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถ่ายได้แค่ 2-3 ชั่วโมงก็จบ ส่วนของคุณพ่อคุณแม่ ก็อัดเอาตอนเด็กหลับ เราก็ถ่ายให้มันเยอะ ๆ และก็อาจจะมาเก็บตกหลัง ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ”

เลยกลายเป็นว่างานแต่ละงานที่ออกมาดูธรรมชาติมากที่สุด ?

“ใช่เลยค่ะ”

9 พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกแฝดบีม ออย 3

เห็นว่าให้คำปรึกษาเรื่องลูกแฝดของ แดน กับ แพทตี้ด้วย ?

“ให้คำปรึกษาสิคะ เป็นคุณหมอคนเดียวกันเลย แต่ไม่ได้แนะนำว่าเลี้ยงยากง่ายขนาดไหน ออยคิดว่าถ้าคุณแม่ที่ตั้งใจจะมีลูกคงไม่คิดว่ามันลำบากหรอกค่ะ มันพร้อมจะสู้ทำได้ทุกอย่าง มันจะกลายเป็นคนเก่งขึ้น ทำไมฉันอดหลับอดนอนยังทำอันนู้นอันนี้ได้อีก”

ยากไหมกับการเลี้ยงลูกแฝด 2 คู่ เด็ก ๆ ถึง 4 คน ?

“ถ้าย้อนกลับมาคิดก็คิดว่าทำไปได้ยังไง มันก็สนุกดี ถ้ามีเด็กคนเดียวคงจะตื่นทุก 3 ชั่วโมง แต่สำหรับเด็กแฝดก็จะมีสลับกันตื่นพอคนนี้เอาเข้านอน อีกคนก็ตื่น ทั้งคืนก็อาจจะนอนน้อย ตอนที่เรามีแฝดคู่แรกเราก็ไม่รู้ว่าน้ำนมจะต้องปั๊มยังไง เราก็หาวิธีเอาลูกเข้าเต้า พอไม่มีน้ำนมลูกก็ร้องไม่รู้จะทำยังไง ครั้งแรกที่ให้ลูกกินขวดก็น้ำตาซึม เหมือนเราเป็นแม่ที่ไม่ดีให้ลูกกินนมขวด น้องสาวออยที่มีลูกมาก่อนก็บอกว่าให้ใจเย็น ๆ เราก็โตมากับนมผง (หัวเราะ) ออยรู้สึกว่าคนเป็นแม่อยากจะทำทุกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก พอมันทำไม่ได้ตามมาตราฐานที่แม่ทุกคนวางเอาไว้เราจะรู้สึกว่าเราเป็นแม่ที่บกพร่อง แต่พอเราถอยมานิดนึง เรียกรู้แบบสไตล์ของเราเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ออยว่ามันก็จะเบาขึ้น”

9 พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกแฝดบีม ออย 4
บีม-ออย

9 พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกแฝดบีม ออย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo