Entertainment

จากปาก ตงตง กฤษกร สถานะหัวใจล่าสุด! ก่อนโป๊ะแตกทริปฮ่องกง ลือออกเดตนักร้องสาว

จากปาก ตงตง กฤษกร สถานะหัวใจล่าสุด! ก่อนโป๊ะแตก คนตาดีเห็นควง สาลี่ เดอะสตาร์ ไปไหว้พระทริปฮ่องกง

หลังจากที่มีข่าวเมาท์มาแรง ชวนจับตาพระเอก-นักร้องหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด ได้เดินทางไปไหว้พระขอพรไกลถึงฮ่องกง แต่ทริปนี้เหมือนจะไม่ได้ไปคนเดียว เพราะมีคนตาดีเห็นว่ามีนักร้องสาว สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ 2022 ร่วมทริปด้วย แถมยังบังเอิญเห็นช็อตมุ้งมิ้งในช่วงฝนตกพอดี กับโมเมนต์ที่ฝ่ายชายกางร่มและปัดน้ำฝนที่เปียกตัวให้กับหญิงสาวด้วย

14 ตงตง กฤษกร สาลี่

และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้ง ตงตง กับ สาลี่ ก็พบว่า ทั้งคู่โพสต์ภาพและเช็กอินที่วัดแชกงหมิว (วัดกังหัน) ในเวลาใกล้เคียงกัน และฝ่ายหญิงยังลงคลิปตอนไปเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รวมถึงโมเมนต์ไปทานข้าวที่ร้านดัง Yung Kee Restaurant ในไอจีสตอรี่ด้วย ขณะที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความปริศนาว่า “ฮ่องกงฉ่ำมากมั้ย? ตาวิเศษเห็นนะ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่คอมเมนต์รัว ๆ โฟกัสไปที่ ตงตง กับ สาลี่

ทั้งนี้ ตงตง เพิ่งเปิดใจกับ ห้องข่าวบันเทิง อัปเดตสถานะหัวใจล่าสุด ว่า “หัวใจตอนนี้ขาวสะอาดเหมือนชุดเลยครับ ไม่โฟกัสอะไรเลยนอกจากงาน โสดแล้วมีเวลาจริงจังกับงานมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรรอจังหวะและเวลาให้เจอคนที่ใช่ ต้องค่อยๆ พัฒนา ถ้าหัวใจบอกใช่ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ย้ำสถานะตอนนี้โสด 100% ครับ“

สำหรับ สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล เป็น 1 ใน 8 ของผู้เข้าแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 แม้จะคว้าดาวไม่สำเร็จ ทำให้ตกรอบเพราะแพ้ผลคะแนนโหวต อีกทั้งยังเป็นเจ้าของสโลแกน “หวานน้อยแต่หวาน” และกำลังจะเข้าสู่วงการนักแสดงในอีกไม่ช้า

8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 2 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 3 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 4 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 5 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 6 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 7 8 ตงตง กฤษกร สาลี่ ฮ่องกง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo