Entertainment

ชาวเน็ตสุดจะทน! หนุ่มศีล 5 เปิดตัวคบสาวคนใหม่ เผยสาเหตุทัวร์ลงฉ่ำเพราะทำตัวเอง

ชาวเน็ตสุดจะทน! หนุ่มศีล 5 เปิดตัวคบสาวคนใหม่ หลังจบไม่สวยนางเอกดัง เผยสาเหตุทัวร์ลงฉ่ำเพราะทำตัวเอง

วงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องให้ต้องเกาะติดกันอยู่ตลอด อย่างล่าสุด กับพฤติกรรมของ หนุ่มศีล 5 ที่ก่อนหน้านี้ สานสัมพันธ์กับนางเอกสาวชื่อดังคนหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด เรียกว่าจบไม่สวยเลยก็ว่าได้ กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ฝ่ายชายมีรูปเปิดตัวกับสาวคนใหม่ออกมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลอีกครั้ง

5 หนุ่มศีล 5 เปิดตัวสาวใหม่ 1

ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตที่ติดตามประเด็นดังกล่าว เผยสาเหตุที่ทำให้หนุ่มศีล 5 โดนทัวร์ลงแบบไม่จบไม่สิ้นว่า “เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ถ้าฝ่ายชายไม่มุ่ง บอกจีบ บอกคุยคนเดียว เรื่องทุกอย่างจะไม่เกิด บอกตั้งแต่แรกเลย ทุกคนจะไม่คิดไปเอง สิ่งที่เราคิดว่าผู้ ok คือตอนน้องมีปัญหาเรื่องพ่อ ตอนแรกคิดว่าผู้คงปล่อยมือ แต่เปล่า ไปรับให้กำลังใจถึงกอง แล้วใครจะไม่คิดวะ (มีหลายเหตุการณ์มาก บรรยายไม่หมด)

มีงานอีเวนต์ก็ไปด้วย มีช่อดอกไม้ช่อใหญ่ ถือกระเป๋าให้ เปิดประตูรถให้ มองน้องแทบจะกลืนกิน ดูแลเทคแคร์อย่างดีให้ความหวังลมๆ แล้งๆ พอน้องเปิดใจ กลับทิ้งขว้าง บอกเป็นแค่พี่น้อง ในเมื่อตัวเองสร้างปัญหาแต่กลับไม่เคยได้ยินคำขอโทษ ขอโทษแฟนคลับ โดยเฉพาะพ่อแม่น้อง ครอบครัวน้อง ควรต้องขอโทษอย่างยิ่ง แต่ไม่เลย เนี่ยแหละถึงได้ทัวร์ลงไม่รู้กี่รอบ สมน้ำหน้า ทนได้ทนไป”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ แก๊งศีล 5 มีแต่คนแปลก, ผู้ถือศีล 5 ครับ ถือศีล 5 แบบใด, แถมเอาศีล 5 มาเล่นกับความรู้สึกอีก ไอ้เราก็เชียร์เพราะศีล 5 เลย, ศีล 5 นี่ล้อได้ยันลูกบวชเลยนะ

5 หนุ่มศีล 5 เปิดตัวสาวใหม่ 2

6 ข่าวเมาท์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo