Entertainment

แอฟ ทักษอร ถึงกับร้องอุ๊ย! หมอช้าง ทศพร เผยดวง 3 ราศี ความรักเดือนมีนาคม 2567

แอฟ ทักษอร ถึงกับร้องอุ๊ย! หมอช้าง ทศพร เปิดดวงความรักเดือนมีนาคม 2567 เผยราศีตุล คนดี ๆ เข้ามา เป็นช่วงโปรโมชั่นที่ดีมาก

เมื่ออินสตราแกรม @morchang ของ หมอช้าง หรือ ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์คำทำนายดวงความรักเดือนมีนาคม 2567 โดยระบุว่า

12 แอฟ ทักษอร ดวงหมอช้าง 1

-ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

รักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง ดวงพ้นเคราะห์เรื่องรัก เป็นช่วงที่มีความสุข มีโอกาสพอเจอความรักจากแดนไกล โดยจะนำมาซึ่งเรื่องการเงินที่ดี ความมั่งคั่งเข้ามาด้วย

-ราศีตุล (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.)

คนดี ๆ เข้ามา เป็นช่วงโปรโมชั่นที่ดีมาก โดยเฉพาะคนโสด มีเกณฑ์พบเจอคนที่เข้าใจในตัวเรา เคมีเข้ากัน ช่วยแนะนำสิ่งดี ๆ มีเรื่องให้ happy ในความรัก

-ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

พบปัญหา 108 ช่วงแห่งความวุ่นวายภายในบ้าน ปัญหาที่อาจเกิดจากญาติผู้ใหญ่ ความไม่ลงตัวในเรื่องความรักที่ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การพูดคุย ต้องใจเย็นให้มาก ๆ

12 แอฟ ทักษอร ดวงหมอช้าง 2

งานนี้ ทำเอานางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ได้ผ่านมาเจอคำทำนายของ หมอช้าง และเกิดในราศีตุลพอดี จึงไม่พลาดคอมเมนต์อย่างไวว่า “อุ๊ย” พร้อมด้วยอิโมจิยิ้มตาเป็นหัวใจ

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแซวยกใหญ่ อาทิ พี่แอฟเลื่อนสถานะเป็นคุณแฟนเลยค่ะ , คนนี้จริงใจสุด พูดตรง จริงใจ รักจริง ไม่ต้องห่วงไม่มีนอกใจแน่นอน เพราะรู้จักมานาน @nonkul @aff_taksaorn เลื่อนเลยแล้วจะรู้ว่ารักแท้มีอยู่จริง จับมือกันข้ามทุกอย่างด้วยความรักความเข้าใจ , นนกุลทำทุกอย่างเพื่อพี่เเอฟ ตั้งแต่ติดตามมานนกุลไม่เคยมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ กับผู้หญิง เราคนนอกดูแล้วนนเป็นผู้ชายที่ดี ขนาดแฟนเรายังนิสัยไม่ได้ครึ่งนนกุลเลย

12 แอฟ ทักษอร ดวงหมอช้าง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo