Entertainment

ดาราสาวอุ้มท้องลงแช่น้ำอุ่นกลางหิมะ งานนี้เซ็กซี่เบา ๆ แต่สามีไม่ปลื้ม โผล่เมนต์ช็อตฟีล

พราวฟ้า อุ้มท้องลงแช่น้ำอุ่นกลางหิมะ งานนี้ว่าที่คุณแม่ขอเซ็กซี่เบา ๆ แต่สามี เสี่ยโบ๊ท เหมือนจะไม่ปลื้ม โผล่เมนต์ช็อตฟีล

อีกหนึ่งคู่รักต่างวงการที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว พราวฟ้า-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ลูกชายของ เสี่ยเน้า-วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตำนานโปรโมเตอร์ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ลูกคนแรก 12 สัปดาห์แล้ว

15 พราวฟ้า การัญชิดา 1

ล่าสุด พราวฟ้า ได้โพสต์อินสตาแกรม @prawfar_kk พร้อมแคปชั่น “หม่ามี๊แฮปปี้” อวดหุ่นคุณแม่ที่มีเบบี๋อยู่ในท้อง แต่ยังคงสวยแซ่บมาก สวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำนอนแช่น้ำท่ามกลางอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิติดลบ และหิมะตก ขณะควงเสี่ยโบ๊ทไปเที่ยวดูแสงเหนือที่ประเทศฟินแลนด์ บอกเลยว่ายิ่งท้องพราวฟ้าก็ยิ่งสวย

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาชมว่าที่คุณแม่มากมาย อาทิ หม่ามี้สวยจังค่า เบบี๋เป็นผู้หญิงแน่เลย , ชุดแซ่บไม่แผ่วเลยจ้ะแม่ , happy แบบนี้นาน ๆๆ นะคะ ทั้งเบบี๋เเละคุณแม่ ,แฮปปี้ตามเลยค่ะพี่พราวฟ้า แต่ดูเหมือนว่าที่คุณพ่ออย่าง เสี่ยโบ๊ท จะไม่ค่อยปลื้มเท่าไร ออกอาการหวงภรรยาสุดที่รักอย่างเห็นได้ชัด ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากจะตีจริง ๆ”

15 พราวฟ้า การัญชิดา 4 15 พราวฟ้า การัญชิดา 8 15 พราวฟ้า การัญชิดา 6 15 พราวฟ้า การัญชิดา 7 15 พราวฟ้า การัญชิดา 5 15 พราวฟ้า การัญชิดา 3 15 พราวฟ้า การัญชิดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo