Entertainment

แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม ซึ้งใจนางเอกดัง ควักเงินอุดหนุนครีม 3 หมื่น วันที่ครอบครัวล้มละลาย

แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม ซึ้งใจนางเอกดัง อั้ม พัชราภา ถึงกับยกมือไหว้ ควักเงินอุดหนุนครีม 3 หมื่น ในวันที่ครอบครัวล้มละลาย

ถือว่าเป็นตัวแม่ ตัวมัมสมัยใหม่ขวัญใจมหาชนของจริง สำหรับ ดร.ศริญญา สิทธาไชย หรือ คุณแม่ลี แม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้กำลังติดลมบนในโลกโซเชียล ล่าสุด เจ้าตัวมาเผยเรื่องราวในรายการ ร้ายได้อีก ทางยูทูบ DG channel โดยในช่วงหนึ่งได้เผยเรื่องราวชีวิตผ่านอะไรมามากมาย เผชิญมรสุมที่หนักหน่วงถึงขั้นล้มละลาย

15 แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม 5
แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม

พ่อแก้มบุ๋ม เป็นไฮโซ ใช้เงินไม่เป็น รวย ซึ่งเรามารู้ทุกอย่าง คือตอนที่โดนฟ้องล้มละลายทั้งคู่ หลังจากนั้นมีความรู้สึกว่า เราจะนั่งอยู่บ้านเฉย ๆ เหรอ ทั้งที่แม่เป็นชาวนา แม่คลอดเรา 4 บาท ฉีกผ้าถุงห่อ แต่เธอเกิดมาจะมาเลี้ยงลูกแล้วก็แก่แล้วก็ล้มละลายเหรอ

เราก็ลุกขึ้นมา บอกกับตัวเองว่าฉันจะช่วยหนี้สินทั้งหมด บ้านจะโดนยึด ทุกอย่างจะโดนยึดแล้ว ลูกก็ยังเล็ก ๆ อยู่ 2 คน ฉันต้องเอาเงินฉันคืนมาให้หมด แล้วบ้านหลังนี้ต้องไม่โดนยึด

จากนั้นก็ได้ครีมมา ไปนั่งรอเขาเคารพธงชาติ ผู้ปกครองเดินมา คุณแม่ดูดีดูสวย เราก็เริ่มขายครีม เป็นค่าข้าวลูก ค่าเทอมลูก เวลาไปเฝ้าลูกถ่ายละคร พี่อั้ม (อั้ม พัชราภา) ก็ซื้อ ละครเรื่องแรก แจ๋วใจร้าย พี่อั้มก็ซื้อ แล้วก็มารู้จักพวกดารา เอ่ยชื่อได้ เพราะทุกคนซื้อเราหมด เบนซ์ (เบนซ์ ปุณยาพร) ยอมควักตังค์ทั้งแม่ทั้งลูก เพราะว่าเบนซ์เวลาไปกองถ่ายแม่เขาก็ไปเฝ้า

ส่วนพี่อั้มของเรา ขอบคุณนะพี่อั้ม (ยกมือไหว้กลางรายการ) ที่แม่ลีมีวันนี้ พี่อั้มควักให้ 30,000 กว่าบาท ขอบคุณมาก อีกคนหนึ่งคือ ก้อง กรุณ ขอบคุณมากที่อุดหนุนแม่ ครั้งแรกเลยตั้งแต่ไปออกรายการ และขอบคุณทุก ๆ คนที่ทำให้แม่ลีมีวันนี้ เบนซ์หลายหมื่น แล้วมีซุป’ตาร์คนหนึ่งขาวมากเลย คนนั้นหมดเป็นล้าน

15 แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม 1 15 แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม 2 15 แม่ลี แม่แก้มบุ๋ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo