Entertainment

ศรีริต้า ขนลุกจนตกเก้าอี้ สามีขายบ้านหลังละพันล้าน! แฮปปี้ จัดงานครบรอบวิวาห์ 4 ปี

ศรีริต้า แฮปปี้ จัดงานครบรอบวิวาห์ 4 ปี ไฮโซกรณ์ สานฝัน เก็บไว้เป็นความทรงจำ รับขนลุกจนตกเก้าอี้ สามี ขายบ้านหลังละพันล้าน!

เรื่องความสวีตไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช แม้ว่าทั้งสองคนจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณพ่อคุณแม่ และทุ่มเทเวลาให้ลูกชาย น้องกวิณท์ ทายาทคนแรกอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงเติมเต็มให้กันและกันมาโดยตลอด

4 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 4

อย่างล่าสุด ทั้งคู่เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบแต่ง 4 ปี เพื่อเป็นของขวัญ สานฝัน และเก็บไว้เป็นความทรงจำ โดย ศรีริต้า เผยว่า “จริง ๆ จะบอกว่า 4 ปีมีครั้งนึงค่ะ เราแต่งกันมาวันที่ 29 กุมภาพันธ์ แล้วพี่กรณ์ก็บอกว่า 4 ปีแล้วอยากจะจัดอะไรสักหน่อย ก็จัดที่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ก็จัดในธีมที่แขกทุกคนก็จะได้เป็นเจ้าสาว 1 วัน ใส่ชุดสีขาว และทุกคนก็สนุกสนาน เราเชิญแขกแค่ 29 คนเอง ก็เป็นบรรยากาศที่มีแต่เพื่อนที่เรารักจริง ๆ ก็คือเป็นเพื่อนเจ้าสาวกับเพื่อนเจ้าบ่าวนั่นแหละค่ะ มาเหมือนเราขอบคุณเขาที่มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราด้วย”

“ของขวัญพิเศษก็มีค่ะ (หัวเราะ) แต่ขอเก็บเป็นความลับได้ไหม ก็นึกถึงภาพบรรยากาศ และริต้ารู้สึกว่าการที่เราได้พบพี่กรณ์ก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตริต้ามาก เติมเต็มริต้าให้เป็นริต้าทุกวันนี้ เป็นแม่ของลูก เป็นภรรยาของสามี เป็นบริบทใหม่ที่เราเจอ ขอบคุณที่เขาดูแลเราอย่างดีในทุก ๆ วันค่ะ เราก็ยิ่งอยากดูแลเขากลับไป และงานอีเวนต์ล่าสุดก็เป็นคนจัดการทุกอย่างเลย พี่กรณ์ก็บอกว่าเราจัดอะไรสักหน่อยไหม พอได้ก็จัดเองทุกอย่างเลยค่ะ”

“ไอเดียริต้าทั้งหมดค่ะ พี่กรณ์บอกว่าเราจัดอะไรที่บ้าน ห้องนี้ แขกประมาณนี้ พอทุกอย่างโอเคริต้าก็จัดการเชิญแขก แล้วก็ติดต่อร้านผ้าม่าน ติดต่อร้านเค้ก ติดต่อร้านอาหารเอง ติดต่อวงดนตรีเอง เป็นแม่งานเอง คนก็แซวกันเยอะว่าเหมือนแต่งงานอีกรอบนึงเลย อาจจะต้องธีมด้วยค่ะ แต่ก็เป็นโมเมนต์ของเราที่เราอยากจะเก็บความรู้สึกนี้เองไว้ และเราก็อาจจะโตขึ้นในทุก ๆ วัน เราก็อยากจะเก็บทุกโมเมนต์ให้มีค่าที่สุด คนชมว่าเหมือนเจ้าหญิง ก็ 4 ปีมีครั้งเดียวค่ะ ขอนิดนึง (หัวเราะ)”

4 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 5

“คุณกรณ์ก็ชมแล้วชมอีก เราก็ดีใจที่จัด และเขาก็ดีใจที่ได้มีโมเมนต์กับเราและเพื่อน ๆ ได้มีภาพความทรงจำ ภาพประทับใจ สิ่งพวกนี้มันก็มีความหมายกับเขา ก็ดีใจที่มีงานวันนี้ น้องกวินท์ (ลูกชาย) ก็ได้มาร่วมงานด้วย เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาจะชอบเห็นภาพแต่งงานแล้วถามว่าทำไมไม่มีกวินท์ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็จะมีเขาอยู่ในภาพแล้วค่ะ ชีวิตคู่ 4 ปีที่ผ่านมาถามว่าความหวานมากขึ้นไหม ริต้าว่ามันมากขึ้น มันเหมือนเป็นคู่ชีวิตที่ปรึกษากันทุกเรื่อง คุยกันทุกเรื่อง เป็นกำลังใจให้กันเสมอ คอยอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เราก็จะจับมือไปด้วยกัน ไม่ว่าเขาจะทำงานมีปัญหาอะไร เราก็จะคอยซัปพอร์ตเขาในทุก ๆ เรื่องค่ะ”

“คุณกรณ์เป็น CEO บริษัทไรมอน แลนด์นะคะ เขาทำหลายโปรเจกต์มาก ๆ โปรเจกต์ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปก็คือตึก OCC เป็นตึกออฟฟิศที่สูงที่สุดในประเทศไทย อยู่ตรงเพลินจิตนี่เอง และมีโปรเจกต์คอนโดหลายโปรเจกต์มาก ๆ เลย และโปรเจกต์ล่าสุดที่เพิ่งออกมาก็คือบ้านหลังละพันล้าน หลังนี้โลเกชั่นเดอะเบสต์มากเลยนะคะ ก็อยากให้ติดตามดู และเป็นบ้านที่สวยมาก ๆ บอกเลยว่าต้องติดตามค่ะ (หัวเราะ) พูดไม่ได้อยากให้ไปถามคุณกรณ์ดีกว่า ริต้าก็ไม่รู้ว่าพูดได้มากน้อยแค่ไหน และจะมีอีกโปรเจกต์นึงที่อยู่กมลา ภูเก็ตด้วย ที่คุณกรณ์ตั้งใจทำนะคะ ก็สวยงามมาก ๆ อีกโปรเจกต์นึง”

“ต้องติดตามนะคะ ขนลุกมาก ตัวริต้าก็ขนลุกตกเก้าอี้เลยค่ะ เอ๊ะ อะไรเนี่ย ทำไมแพงขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่มันไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ ก็อยากให้ติดตามค่ะ ริต้าช่วยแค่ซัปพอร์ตเป็นกำลังใจ ไม่กล้าเข้าไปยุ่งเรื่องข้างในมาก เราก็ช่วยเรื่องที่เราช่วยได้ อย่างมาร์เก็ตติ้งบางอย่าง ถามว่ารับทรัพย์รัวๆ เลยไหม อันนั้นต้องถามคุณกรณ์นะคะ (หัวเราะ) แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในทุก ๆ โปรเจกต์เลย ขายหมดทุกโปรเจกต์เลยค่ะ”

4 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 3 4 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 2 4 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo