Entertainment

เบลล่า ราณี ออกปากขอโทษก่อน ทั้งที่ไม่ผิด แอน ชมแล้วชมอีก สยบดราม่าไม่ชวนเล่นละคร

เบลล่า ราณี ออกปากขอโทษก่อน ทั้งที่ไม่ผิด แอน ทองประสม ถึงกับชมแล้วชมอีก น่ารักมาก สยบดราม่าไม่ชวนเล่นละคร ยันไม่มีปัญหากัน

จากประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ หลังมีคนไปตั้งกระทู้ถามในทำนองว่าทำไม แอน ทองประสม ไม่ชวนนางเอกรุ่นน้อง เบลล่า ราณี ร่วมงานด้วยสักที พร้อมจับโยงว่าอาจจะมีปัญหากันหรือเปล่า ซึ่งเมื่อวันก่อนทั้งสองไปร่วมอีเวนต์งานหนึ่งแล้วเจอกัน จึงได้นั่งเมาท์มอยถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นด้วยกันเป็นครั้งแรก

3 เบลล่า ราณี แอนทอง 5

งานนี้ พี่แอน เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “มันไม่มีอะไรเลย จริง ๆ ถ้าเรานั่งกันอยู่เฉย ๆ มันก็จะไม่มีประเด็นอะไร เพราะเราไม่ได้มีอะไรกันเลย เมื่อวานน้องก็ทักขึ้นมาก่อน ว่าน้องขอโทษนะทำให้มีข่าว เราบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะมันไม่ได้เริ่มมาจากเบลล่า เขาไม่ได้เป็นคนเขี่ยขึ้นมา”

“แค่มีคนสงสัย หรือตั้งข้อสังเกต เลยเกิดการถามกันขึ้นมา เราก็มีหน้าที่ตอบ เพราะมันเกี่ยวกับเราสองคน ซึ่งเคลียร์ไม่มีอะไรค่ะ เพราะว่าแอนกับเบลล่าก็บ้านเดียวกันอยู่แล้ว เป็นเหมือนพี่น้องกัน”

“เขาบอกว่า หนูยังพร้อมรับงาน เราก็บอก โอ้โห เบลล่า ล่าสุดเห็นคิวผู้จัดจองกันแน่นมากเลย ไม่น่าจะได้เจอกันเร็ว ๆ นี้แน่เลย เพราะว่าเขาก็งานเยอะมากค่ะ (เมื่อวานเจอกัน คนก็จับตามองเราเกร็งไหม?) แอนไม่เกร็งนะ แต่น้องเกร็งหรือเปล่าไม่รู้ แต่เขาน่ารักมาก เขาพูดก่อนเลย เขากลัวว่ามันจะรบกวนใจเราหรือเปล่า”

3 เบลล่า ราณี แอนทอง 4

“เขาน่ารัก เขามาขอโทษ แอนบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เบลล่าไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่เขาน่ารักมาก เขานอบน้อมและเกรงใจเรา แอนว่าเรื่องมันไม่มีอะไรแล้วนะ แอนออกมาพูด เบลล่าออกมาพูด ก็ไม่มีใครออกมาพูดอีก แต่เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่แอนได้มาเจอกับน้องในงาน”

“จริง ๆ เราไม่มีอะไรต้องเคลียร์ใจกัน เพราะมันไม่ได้มีเรื่องอะไรที่เราโกรธกัน เราอยู่ของเราเฉย ๆ แค่เขากลัวว่ามันกระทบเรา เขาคงกังวล แต่แอนชิลมาก เพราะอะไรที่แอนไม่ได้ทำ ก็ไม่กังวล คือเราไม่ได้ทำอะไรจริง ๆ”

“แอนว่าเดี๋ยวก็มีโอกาสที่จะได้เจอกันแหละ ไม่ช้าก็เร็ว เดี๋ยวคนจะเข้าใจว่า อ้าว ไหนบอกว่าไม่มีอะไร ทำไมผ่านมา 3 ปีแล้ว ไม่เห็นมีเบลล่า แอน เล่นด้วยกัน เราต้องพูดก่อน เดี๋ยวถามอีก เราต้องพูดไว้ก่อน ประเด็นคือเบลล่าโดนจองไว้ยาวมาก ปีหน้าก็ไม่มีแล้วด้วย”

3 เบลล่า ราณี แอนทอง 3 3 เบลล่า ราณี แอนทอง 2 3 เบลล่า ราณี แอนทอง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo