Entertainment

อดีตนางเอกดัง ดีกรีสะใภ้หมื่นล้าน ซึ้งใจได้สามีเคียงข้าง หลังเจอวิกฤติครอบครัวครั้งใหญ่

บี มาติกา เผยที่มาของฉายา พระแม่มาติกา ที่แฟน ๆ ตั้งให้ ซึ้งใจได้สามีหมื่นล้านเคียงข้าง หลังเจอวิกฤติครอบครัวครั้งใหญ่

สร้างความฮือฮาจนได้ฉายา พระแม่มาติกา กันเลยทีเดียว สำหรับ บี มาติกา ที่หลายคนพูดถึงในการจับคู่ให้กับคนดังในวงการบันเทิงสมหวังมาหลายคู่แล้ว อาทิ กันต์-พลอย, แก้มบุ๋ม-พีท และเพื่อน ๆ ของเธอนอกวงการ เรียกว่าแต่ละคู่นั้นหวานแหววรักลงตัวจนกระทั่งแต่งงานสร้างครอบครัวกันทุกคู่ ทำให้ชื่อของ บี มาติกา ถูกพูดถึง

5 บี มาติกา คลับฟรายเดย์ 2

สำหรับ บี มาติกา คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ส่วนชีวิตรัก สาวบี แต่งงานและมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ กร-กรกฤช จุฬางกูร นักธุรกิจหนุ่มทายาทเครือซัมมิทกรุ๊ป ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์มูลค่ากว่าหมื่นล้าน ต้องบอกว่าเธอคือสาวเก่งสาวขยันอีกคนของวงการ แม้เธอจะอยู่ในตำแหน่งของภรรยาแสนล้าน แต่หากใครติดตามจริง ๆ จะเห็นว่าเธอไลฟ์ขายสินค้าแบรนด์ของตัวเองใน TikTok เกือบทุกวัน รวมถึงเธอยังทำธุรกิจเปิดร้านชุดเจ้าสาวอีกด้วย ปรบมือให้กับความเก่งความขยันของเธอเลย

เมื่อ สาวบี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ถึงช่วงวิกฤตของครอบครัวครั้งนั้นเหมือนเป็นเหตุการณ์วัดใจครั้งใหญ่ของตนเองและสามี ประทานพรให้คนโสดทุกคนสาธุไปพร้อม ๆ กันว่าให้รอเวลาดี ๆ และรอโอกาสดี ๆ คนดี ๆ ก็จะเข้ามาเอง

คิดว่าเราต้องทำแบบว่า #บีมาติกา X กับ#ClubFridayShow

“ได้เลยค่ะ”

ซึ่งล่าสุดหลายคนคาดหวังว่าจะให้ช่วย อั้ม พัชราภา ในปีนี้ พี่อั้ม เขาแอบกระซิบไหมว่าเขาอยากได้แบบไหน ?

“บีก็อยากพยายามตั้งรับให้หมดทุกคนนะคะ จริง ๆ แล้วอย่างคนที่ไปจับคู่เยอะกว่าบี คือสามีบีค่ะ เขาทำให้คนมาเจอกันคือแต่งงานกันไปแล้ว 50 กว่าคู่”

ที่ผ่านมาคู่ไหนบ้างที่ประสบความสำเร็จ ?

“ก็มีคุณกันต์ กันตถาวร กับคุณพลอย แล้วก็จะเป็นคุณแก้มบุ๋มกับคุณพีท”

5 บี มาติกา คลับฟรายเดย์ 3

กับคุณสามีเจอกันอย่างไร ?

“บังเอิญไปเจอกันที่ร้านอาหารค่ะ แล้วเราก็เห็นรุ่นน้องของเรามาที่เดียวกันเลยเดินเข้าไปทักรุ่นน้อง แล้วตอนนั้นเราก็โสดพอดีค่ะ เราก็เลยบอกรุ่นน้องว่าพี่โสดหาแฟนให้บ้างสิ ตอนที่เรารู้ว่าเขาทำอาชีพอะไรเราก็รู้ในระดับหนึ่งแล้ว เขาบอกว่าทำชิ้นส่วนรถยนต์ค่ะ ภาพที่เราเห็นคือร้านซ่อมรถ”

เป็นคนที่เรียบร้อยมากในสายตา แต่เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเมื่อก่อนก็เป็นสายปาร์ตี้สุดเหมือนกัน ?

“เป็นคนดื่มค่ะ หมดแก้วไหม เธอหมดฉันหมด”

เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนอยู่ด้วยยาก ?

“สุด ๆ ค่ะ เวลาเขากับเวลาเราไม่เท่ากัน ทำไมถึงไม่มีเวลาเลย ทำไมถึงไม่โทรหา”

เคยทะเลาะกันไหมเรื่องนี้ ?

“มีอยู่แล้วค่ะ”

5 บี มาติกา คลับฟรายเดย์ 1

มีเหตุการณ์หนึ่งของชีวิตซึ่งนับว่าเหตุการณ์ในการฝังใจ ?

“ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทรมานใจมาก ๆ บีจำได้เลยว่าบีก็เดินตากฝนแล้ว แบบร้องไห้เหมือนคนไม่มีจุดหมายปลายทางตอนนั้นจิตใจเราเหมือนแทบจะสบายเลย (เสียงสั่น) แล้วพี่กรก็โทรเข้ามาพอดีมันหมดกำลังใจมาก ๆ แล้วอยู่ดี ๆ ไม่ถึง 10 นาที พี่กร ก็มาอยู่กับครอบครัวเราแล้วก็มายืนให้กำลังใจเรามายืนจับมือเรามายืนกอดคอกับพ่อกับแม่ เราเลยรู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่าง ๆ ในครอบครัวเขาก็ยังคอยอยู่กับเรา”

สำหรับคนโสดที่ดูอยู่แบบด้อยค่าตัวเอง รู้สึกว่าถ้าไม่มีชีวิตมันเหมือนจะล้มเหลว บี อยากจะบอกอะไรกับมุมนี้บ้าง ?

“รอเวลาและรอโอกาสค่ะ เวลาดี ๆ และโอกาสดีแล้วคนดี ๆ จะเข้ามาเองเพราะว่าโอกาสของคนเราไม่เท่ากันรออีกนิดค่ะ อย่าเพิ่งด้อยค่าตัวเองนะคะ ขอให้พรกับคนโสดทุกคนนะคะ ถ้าเป็นผู้หญิงนะคะขอให้ได้คนที่อบอุ่นยิ่งกว่าพระอาทิตย์จิตใจดีเปย์เราไปตลอดเวลานะคะ ขอกราบขอบพระคุณมากค่ะ ที่ให้เป็นพระแม่ค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo