Entertainment

วิญญาณพุ่มพวงยังอยู่ เข้าฝันเคลียร์มรดก 80 ล้าน เพชร ไม่เชื่อแม่เข้าร่างทรงแฟนคลับ

เพชร ลูกชายราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ถูกสาวปริศนาคุกคาม อ้างวิญญาณพุ่มพวงเข้าสิง เชื่อวิญญาณแม่ผึ้ง ยังอยู่ สื่อสารกันได้ตลอด

ถือว่าเป็นทายาทเพียงคนเดียวของราชินีนักร้องลูกทุ่งในตำนาน พุ่มพวง ดวงจันทร์ สำหรับหนุ่ม เพชร พุ่มพวง หรือ ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ถึงประเด็นหนึ่งในแฟนคลับอ้างตนส่งจดหมายว่าเป็นร่างทรงของแม่พุ่มพวง แถมมาบอกว่าแม่พุ่มพวงอยากให้มีลูกด้วยกัน พร้อมตอบหลังถูกมองว่าเปิดตัวแต่งหญิง เพราะไม่ใช่ชายแท้

6 เพชร พุ่มพวง 2

ได้ข่าวว่ามีร่างทรงของแม่ มายุ่งกับชีวิตของหนูเหรอ จนเป็นข่าวใหญ่โต ?

“ผมพูดตรง ๆ นะครับอาจารย์ อย่างเคสที่แม่ผึ้งเข้าทรง ผมก็เจอมาเยอะ เคยเจอตั้งแต่เด็ก ๆ เวลาเจอผมก็มาร้องไห้ มากอด และคุยอะไรสักอย่าง แต่ผมก็ไม่เคยที่จะไปหักหน้าเขา หรือหน้าคนอื่น ผมก็เก็บไว้ในใจตลอด คือผมรู้ว่าจริงหรือไม่จริง”

ความรู้สึกเราเชื่อไหม ที่แม่ไปเข้าร่างคน ?

“เอาเป็นว่าในใจผม ผมรู้ว่าแม่ของผมยังอยู่ แต่ผมไม่เชื่อว่าแม่ไปเข้าคนนั้นบ้าง คนนี้บ้างครับ”

หนูรู้จักคนนั้นไหม ที่อ้างว่ามีร่างทรง ?

“เคสล่าสุด คือความจริงผมเป็นนักจัดรายการ ซึ่งบางทีเวลาแฟนคลับเข้ามา เราก็ไม่มีทางสแกนสกรีนว่าใครจะเข้ามาบ้าง ซึ่งผมเห็นว่าเป็นแฟนคลับของแม่ผึ้งทุกคน ผมก็ดูแลทุกคนเท่า ๆ กัน แต่ว่าคนข้างในจะรู้ว่าคนนี้แปลกๆ เขาก็จะช่วยระวัง เวลาเขาให้ของอะไรมา แฟนคลับของผมก็จะสแกนอะไรบ้าง บางทีให้สายสิญจน์ให้อะไรมา (หัวเราะ) ผมก็ตกใจ แฟนคลับก็จะบอกระวังด้วยนะ”

เขาเข้ามามีพฤติกรรมอะไรบ้าง ?

“คือผมจัดรายการ สี่ทุ่ม – เที่ยงคืน เมื่อก่อนเขาก็จะมานั่งเฝ้าถึงตี 1-2 ตามที่ พี่รปภ.เขาบอกมาครับ เขาก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเขานึกว่าเป็นแฟนคลับผม บางทีพอผมลงมาคนเดียวข้างล่าง มากดเงิน เขาก็จะเข้ามาหา มาร้องไห้ มาบอกว่าแม่ผึ้งอยู่ในตัวเขา แม่ผึ้งฝากเขามาว่าเพชรต้องแต่งงานกับเขา จะต้องมีลูกกับเขา (หัวเราะ) ผมก็พูดดี ๆ นะ ไม่อยากหักหน้าเขา”

6 เพชร พุ่มพวง 1

ขอถามตรง ๆ ตกลงวิญญาณแม่ผึ้งไปสิงเขา หรือเขาอยากเอาหนูไปทำสามี แล้วตอนที่เขาบอกให้หนูไปมีอะไรกับเขา หนูรู้สึกอย่างไร ?

“(หัวเราะ) อันนี้ผมไม่ทราบครับ ผมก็รู้ว่ามันแปลก ๆ ผมก็พยายามห่าง ๆ เขาตลอดเวลา”

เขาเขียนจดหมายมาอย่างไร เล่าหน่อย ?

“เขาบอกว่า แม่ผึ้งฝากมาบอกว่า ผมต้องมีลูกกับเขา ต้องเป็นลูกผู้ชายนะ อะไรแบบนี้ ตามเนื้อเรื่องที่เขาเขียนไว้ครับ (หัวเราะ)”

ได้เล่าให้พ่อฟังไหม ?

“ยังครับ”

ได้ข่าวว่า แฟนเราเองก็โดนราวี ?

“ใช่ครับ คือเขาก็คงจะติดตามไปสักพักนึงแล้ว เวลาแฟนผมจะโพสต์อะไร เขาก็จะไปคอมเมนต์ แฟนผมเขาเป็นคนธรรมดา ไม่ใช่เป็นดารา หรือศิลปิน เป็นคนนอกวงการครับ เขาก็โพสต์เหมือนคนปกติ คนนี้ก็จะไปคอมเมนต์ว่า ไม่เหมาะสมสะใภ้พุ่มพวงบ้าง แฟนผมก็โต้กลับ พอผมเห็นท่าไม่ค่อยดี ผมก็ไปคอมเมนต์ และสิ่งที่ผมโพสต์ในเฟซบุ๊กผม ผมแค่ต้องการเตือนให้แฟนคลับที่รู้จักคนนี้ ระวังตัวกันด้วย และฝากให้ทางญาติ ๆ เขาบอกเขาด้วย ญาติเขาก็ติดต่อผมว่าเขาอยู่กับคุณแม่ที่แก่แล้ว มีลูก 3 คนก็โดนทิ้งไป แล้วเวลาทำอะไรก็ไม่ได้สติ อ้างแม่พุ่มพวงตลอด”

ได้แจ้งความหรือเปล่า ?

“ยังครับ แต่มีคนแนะนำว่าให้ไปแจ้งความ แต่ตอนนี้ยังครับ”

เพชรคิดจะเอาเรื่องไหม ถ้ามีราวีมากกว่านี้ ?

“ผมก็สงสารเขานะ พอญาติเขาบอกผมว่า อยู่กับคุณยายแก่ ๆ คนนึงลูกทิ้งไป แล้วลักษณะร้องเพลง เดินไป รำไป ผมก็ได้แค่โพสต์เฟซ ได้แค่เตือนพี่น้องในวงการที่เขาโดนแบบนี้ น้องเปาวลีก็โดนเหมือนกัน แล้วก็แฟนคลับที่เขารู้ ผมก็ทำได้แค่นี้ในตอนนี้นะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจะอย่างไรต่อ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขามีที่ปรึกษาที่ดี”

6 เพชร พุ่มพวง 4

แม่มีเงินเป็นสิบ ๆ ล้าน ตอนนี้คนสงสัย มรดกแม่เป็นของหนูไหม หรือยังไร้คำตอบอยู่ ?

“ผมขออนุญาตพูดตรง ๆ กับอาจารย์นะครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามรดกของคุณแม่ มีอะไรอย่างไร เท่าไร ตอนนี้ก็ผ่านมานานแล้ว ตอนที่เขามีเรื่องมีราวกัน ผมก็แค่ 5 ขวบ เอาเป็นว่าผมไม่อยากรู้อะไร แต่ผมจะพยายามสร้างด้วยตัวเอง สิ่งที่ผมมีจากคุณแม่คือเลือดเนื้อที่ผมมี และแฟน ๆ ที่รักคุณแม่อยู่ ผมมีแค่นี้ครับ”

ได้ข่าวว่าแม่ก็ซื้อที่ดิน มีโฉนดหลายใบนะ ตอนแม่เสีย แล้วเงินที่ขายได้ ที่ดินตรงนั้นไปไหน ?

“ผมก็ไม่รู้เลยครับ ไม่ได้ถามใครเลยครับ”

เพชรคิดถึงแม่ใช่ไหม ทุกวันเกิด ?

“ผมคิดถึงทุกวันครับ เวลาผมขับรถไปทำงานคนเดียว เวลามีปัญหา หรือผมเหงา ผมจะชอบนั่งคุยกับหม่าม้า เหมือนกับนั่งคุยกันกับอาจารย์แบบนี้ ผมก็จะคุยเช่น หม่าม้าผมจะไปแล้วนะ หรือผมมีปัญหาอะไรแบบนี้ครับ แล้วก็จู่ ๆ เหมือนมีอะไรมาช่วยผม เป็นแบบนี้มาสักพักแล้ว อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ”

เวลาเพชรแต่งตัวเหมือนคุณแม่ เพราะเพชรคิดถึงแม่ ?

“มันก็ใช่ครับ ผมคิดถึงคุณแม่ เวลามีงานรำลึกถึงคุณแม่ แฟน ๆ ก็อยากจะขอให้เพชรแต่งเป็นหม่าม้าดูไหม เพราะเหมือนมาก”

ขออนุญาตถาม บางคนก็คิดว่าเพชรเปิดตัวจะแต่งหญิง ?

“(หัวเราะ) ผมเป็นผู้ชายครับอาจารย์ ผมว่ายุคนี้มันเป็นยุคแฟชั่น เป็นยุคที่ทุกคนเท่าเทียมกันหมดแล้ว Unisex คือชุดผู้ชาย ผู้หญิง ใครก็แต่งได้ครับ”

6 เพชร พุ่มพวง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo