Entertainment

ยุ้ย ญาติเยอะ ปล่อยคลิปเสียงยันความบริสุทธิ์ ปมนักร้อง ย. ยืมเงินแฟนคลับ 3 แสนไม่คืน

ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวครั้งแรก! ปล่อยคลิปเสียงยันความบริสุทธิ์ ปมดราม่านักร้อง ย. ยืมเงินแฟนคลับ 3 แสนไม่คืน

จากกรณีแฟนคลับสาวรายหนึ่งหอบหลักฐานทวงความยุติธรรม เอาผิดนักร้องลูกทุ่งอักษรย่อ ย. ยืมเงินแล้วไม่คืน ยอดรวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายเคยปรึกษาทนายแล้ว แต่ทางศิลปินรู้เรื่องก่อนจึงขอไกล่เกลี่ย สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยงและหายหน้าไป แถมยังถูกบล็อกการติดต่อในทุกช่องทาง ผู้เสียหายเครียดจนถึงขั้นจะจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าและความเครียดสะสม

15 นักร้องดัง อักษรย่อ ย 1

ล่าสุด (3 มี.ค.) ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการปล่อยคลิปความยาวประมาณ 1 นาที 22 วินาที ซึ่งในคลิปเป็นการพูดคุยกับแฟนคลับคนดังกล่าวที่ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า

“3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!! สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ ก่อนงานเปิดวง ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม

เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วัน เพราะมีงานจันทบุรีติดกันแต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์ เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ่ะ รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกบ่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไป

โพสต์นี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็ก ๆ ที่เป็นห่วงได้สบายใจขึ้นมาหน่อย ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ #คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

2 ยุ้ย ญาติเยอะ 2 2 ยุ้ย ญาติเยอะ 1 2 ยุ้ย ญาติเยอะ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo