Entertainment

หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน อดีตสามี ลูกสาวอวยพรสุดซึ้งถึงพ่อ ขอบคุณแม่ด้วย

หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน อดีตสามี น้องณิริน อวยพรสุดซึ้งถึงพ่อ ขอบคุณแม่ด้วย ชมเด็กดีที่สุด

เรียกได้ว่าทั้งสวยและสตรองสุด ๆ สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้ เผชิญชีวิตคู่ครั้งใหญ่ จนถึงจุดที่ประกาศแยกทางกับสามี ซึ่งก็เจ้าตัวยังคงมีกำลังใจดี เข้มแข็ง และมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอย่างชัดเจน คือสู้เพื่อ น้องณิริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 7

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ดีต่อใจ เมื่อ น้องณิริน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nirin_panirin เผยคลิปอวยพรวันเกิด จิน ธรรมวัฒนะ ผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นการรวบรวมโมเมนต์ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยจนปัจจุบัน

พร้อมอวยพรสุดซึ้งถึงพ่อ และข้อความถึงแม่ด้วยว่า “Happy birthday daddy hope you have the best birthday with me and mom @jintumwattana hope you find light every where u go love you thanks mom for lunch love you too”

(สุขสันต์วันเกิดนะพ่อ ขอให้คุณมีวันเกิดที่ดีที่สุดกับฉันและแม่ หวังว่าคุณจะพบแสงสว่างทุกที่ที่คุณไป รักคุณ ขอบคุณแม่สำหรับมื้อกลางวัน รักคุณเช่นกัน)

ขณะที่ หนิง เข้ามาคอมเมนต์ชมลูกสาวด้วยว่า “เด็กดีที่สุด” ทั้งยังแซวลูกด้วยว่า “ตัดคลิปเก่ง มาช่วยแม่ตัดงานได้แล้ว ภูมิใจจัง” ท่ามกลางพี่ป้าน้าอาคนบันเทิงเข้ามาร่วมส่งหัวใจกันรัว ๆ

6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 6 6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 1 6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 2 6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 3 6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 4 6 หนิง ปณิตา ร่วมฉลองวันเกิด จิน 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

 

 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo