Entertainment

อยู่ดี ๆ เป็นเรื่อง แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วยติดเตียง แต่เจองานเข้า โต้กันสนั่นโพสต์!

อยู่ดี ๆ เป็นเรื่อง แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วยติดเตียง แต่เจอคนถามทำไมไม่เปิดธรรมะให้ฟัง งานนี้ออกโรงโต้กันสนั่นโพสต์!

อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นเรื่องจนได้ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา ตัวแม่สายสตอรงที่มุมานะทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว และยังต้องรับหน้าที่ดูแลคุณแม่ (คุณย่า) ที่นอนติดเตียง เนื่องจากป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานหลายปี ซึ่งหากว่างจากคิวงานเมื่อไหร่ ก็มักจะเห็นแพทไปเยี่ยมเยียนดูแล คอยให้ความสุขอยู่เสมอ

11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 8

อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @pat_napapa โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเรียกรอยยิ้มคุณแม่ แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำในทำนองว่า ทำไมไม่เปิดธรรมะให้ฟังบ้างละคะหรือเสียงสวดมนต์ก็ได้ ท่านเป็นพุทธหรือยังคะ ถ้าเป็นพุทธก็ควรทำนะคะท่านจะได้ไปอย่างสงบนะคะ ดีกว่าทำแบบนี้นะคะ ท่านอาจหายก็ได้ เรียกว่าธรรมะบำบัดนะคะคุณแพท

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาโต้กลับแทน สาวแพท กันอย่างรัว ๆ อาทิ แม่เค้าแค่ป่วยนอนติดเตียงนะคะ จะมาให้ไปอะไรก่อนคะ ลูกเค้าดูแลแม่เค้ามากี่ปีแล้วเค้าคงไม่อยากให้แม่เค้าเป็นอะไรมั้ยละคะคุณพี่ , ไม่ได้อยู่กับเขาตลอด ไม่ควรออกความเห็นอะไรแบบนี้นะคะ ที่บ้านก็เคยมีผู้สูงอายุแบบนี้ ลูกหลานก็เล่นตลกให้ดู ให้ท่านแฮปปี้ ช่วยฮีลใจผู้สูงอายุได้ดีเลยนะคะ ถ้าคุณไม่ได้อยู่กับเขา ไม่ควรคอมเม้นแบบนี่เลย , พักค่ะ หลักธรรมคำสอนเป็นเครื่องช่วงยึดเหนี่ยว จิตใจ ถ้าทำให้หายได้ก็ไม่ต้องมีหมอแล้วมั้งคะโลกนี้ ป่วยไรก็วิ่งหาพระเปิดธรรมมะฉ่ำ ๆ เลย อีกอย่างนะคะเรื่องในครอบครัวเขาค่ะ เขารู้ดีว่าอะไรทำได้ไม่ได้ดีไม่ดีเพราะเขาอยู่ด้วยกันมาตลอดชีวิตแต่คุณเป็นใครจากไหนไม่รู้จะมาบอกว่าดีไม่ดีแทนเขาไม่ได้ , เค้าไม่ได้นับถือพุทธหรือเปล่าคะ ไม่แน่ใจ แต่ก็ปล่อยคุณเต้าเถอะค่ะ อย่างน้อยเค้าก็ดูแล ดีกว่าบางคนทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ ค่ะ

11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 3 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 4 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 5 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 7 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 1 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 2 11 แพท ณปภา เต้นโชว์แม่ป่วย 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo