Entertainment

เปิดโพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า พีเค ขอบคุณเพื่อนแท้ แนะแก้ปัญหาด้วยสติ

เปิดโพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า พีเค ขอบคุณเพื่อนแท้ แนะแก้ปัญหาด้วยสติ พร้อมติดแฮชแท็กเด็ด #FreedomInForgiveness #อิสระในการให้อภัย

เรียกว่าข่าวใหญ่ที่ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว กับการประกาศแยกทางกันของคู่สามีภรรยา พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หรือ ดีเจพีเค กับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ได้ตัดสินใจจดทะเบียนใบหย่า ปิดฉากชีวิตรัก 12 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุการเลิกราทั้งคู่ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ยืนยันว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงาน พร้อมขอเวลาจะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน

1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 7

ล่าสุด โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @yoghurt_nattasha โดยเจ้าตัวได้ลงภาพตัวเองลง รวมไปถึงภาพข้อความในเฟซบุ๊ก ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีเนื้อหาว่า “ทุกครั้งที่ฉันเจอปัญหา ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉัน ที่แนะนำชี้แนะให้ฉันแก้ปัญหาด้วยสติปัญญา ไม่ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง พิจารณาทุกอย่างเป็นภาพใหญ่ด้วยเหตุและผล แนะนำให้ฉันคิดและทำไปในทางดีและถูกต้อง ไม่ส่งเสริมหรือสนับสนุนฉันให้ทำในสิ่งที่ผิด

ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉันจริง ๆ ฉันขอเรียกเพื่อนฉันเหล่านี้ว่าเพื่อนแท้ คนที่ฉันสามารถให้ใจเรียกเพื่อนได้เต็มปาก มีไม่เยอะ ฉันไม่ค่อยมีโอกาสบอกรักและขอบคุณพวกเค้า ฉันอยากจะขอบคุณพวกเค้าไว้ตรงนี้ ฉันดีใจที่รู้ว่าเพื่อนใกล้ตัวของฉันได้นำพาฉันไปในทางที่ดี ฉันขอบคุณและรักเพื่อนของฉันมาก รักจากก้นบึ้งของหัวใจ”

1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 5

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Find healing in your strength, surround yourself with true friends. Each scar makes you stronger. I am deeply thankful for all the support—it truly means a lot to me. #FreedomInForgiveness”

ซึ่งแปลว่า “ค้นหาการเยียวยาในความแข็งแกร่งของคุณ ล้อมรอมตัวคุณด้วยเพื่อนแท้ แต่ละรอยแผลเป็นทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ฉันขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับทุกการซัพพอร์ต มันมีความหมายมากสำหรับฉัน”

1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 6 1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 1 1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 2 1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 3 1 โพสต์แรก โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังหย่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo