Entertainment

เจ้าของโพสต์โร่ขอโทษ เจนนี่ ปมพี่เลี้ยงไม่ให้จับตัวลูก บทเรียนใช้คำพูดเปรียบเทียบผิด

เจ้าของโพสต์โร่ขอโทษ เจนนี่ รัชนก ปมพี่เลี้ยงไม่ให้จับตัวลูก ยันไม่มีเจตนาไม่ดี ถือเป็นบทเรียน ใช้คำพูดเปรียบเทียบผิด

เรียกว่าเจอดราม่าบ่อยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ล่าสุด มีประเด็นพี่เลี้ยงไม่ให้จับตัวลูกสาว น้องยูจิน ทำให้เกิดโพสต์เดือดจากหญิงรายหนึ่งที่อ้างว่าจะไปช่วยจับ น้องยูจิน ที่กำลังจะล้ม ซึ่ง เจนนี่ ไม่รอช้าออกมาโพสต์ขอโทษในประเด็นที่ไม่ให้คนจับน้อง เพราะเข้าใจดีที่ทางนั้นเสียความรู้สึกที่ถูกห้ามจับตัวน้อง แต่ เจนนี่ เองมีหลักการในการดูแลลูกสาว แต่เรื่องที่ทำไม่พอใจจริง ๆ คือประเด็นการถูกโพสต์พาดพิงว่า “ดังแล้วลืมตัว” โดยคนโพสต์จงใจทำลายชื่อเสียงทำให้เสียหาย มีราคาที่ต้องจ่าย ที่เจนนี่ตั้งใจจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด รวมถึงคนที่คอมเมนต์อย่างสนุกปากต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี

14 เจนนี่ รัชนก 1

ล่าสุด ทางเจ้าของโพสต์ที่ออกมาแฉ ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นอยากจะออกมาขอโทษ น้องเจนนี่ น้องยิว น้องแนน และ น้องยูจิน ในส่วนคอมเมนต์ที่ได้คอมเมนต์ไป ที่ใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ขอโทษที่พี่ใช้คำพูดผิดในการเปรียบเทียบเด็ก เจตนาพี่ไม่ได้จะว่าน้องเลย มันเป็นคำพูดที่พี่พูดผิด พี่ก็เป็นคนบ้าน ๆ พูดอะไรก็ไม่ทันได้คิด ครั้งนี้เป็นบทเรียนของพี่แล้วแหละ

ประเด็นที่น้องเจนนี่ทำงานผับไม่ได้จะดูถูกเรื่องอาชีพในผับ เพราะพี่ก็เคยลำบากมาก่อนเช่นกัน แต่พี่อยากจะพูดเปรียบเทียบให้ฟังว่าก่อนที่ น้องเจนนี่ จะดัง น้องเจนนี่ ก็เป็นคนบ้าน ๆ เหมือนกัน พี่ก็ไม่ได้ว่าคนทำงานผับไม่ดี แต่พี่ใช้คำพูดผิดไปนิดนึง ส่วนเรื่องที่พี่จะไปถ่ายรูป น้องยูจิน พี่ไม่ได้จะไปถ่ายเลยจริง ๆ ซึ่งที่พี่เห็นยูจินจะล้ม พี่ก็เป็นห่วง แต่เมื่อได้ยินพี่เลี้ยงพูดแบบนั้น ก็เสียความรู้สึกเพราะพี่อยากจะช่วยน้องจริง ๆ พี่ก็เครียดไม่ใช่ว่าไม่เครียด เราก็ไม่สบายใจ พอมานั่งนอนคิดก็เห็นมองย้อนกลับไปก็ผิดจริง ๆ นั่นแหละ”

13 เจ้าของโพสต์โร่ขอโทษ เจนนี่ 2 14 เจนนี่ รัชนก 4 14 เจนนี่ รัชนก 2 8 เจนนี่ รัชนก พี่เลี้ยง น้องยูจิน 5 14 เจนนี่ รัชนก 3 8 เจนนี่ รัชนก พี่เลี้ยง น้องยูจิน 2 8 เจนนี่ รัชนก พี่เลี้ยง น้องยูจิน 1 8 เจนนี่ รัชนก พี่เลี้ยง น้องยูจิน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo