Entertainment

แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม หลังเลิกไม่ดี ไม่คุย ไม่เจอหน้า 10 ปี ดีกว่าที่คิดไว้เยอะ

แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม รอยร้าวที่เป็นปมในใจ หลังเลิกไม่ดี ไม่คุย ไม่เจอหน้า 10 ปี ดีกว่าที่คิดไว้เยอะ

อดีตคู่รักที่จบกันไปไม่สวย สำหรับคู่ของดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ (1 ก.พ.) ทั้งคู่โคจรกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 10 ปี และมีโอกาสได้ปลดล็อกเรื่องที่รู้สึกผิด และติดค้างในใจมานานเป็น 10 ปี ก่อนเอ่ยขอโทษ พร้อมปิดตำนานเลี่ยงไม่เจอหน้ากัน

2 แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม 4

ล่าสุด หนุ่มแทค เผยความรู้สึกที่ได้มาเจอหน้าอดีตคนรักอีกครั้งในรอบ 10 ปีว่า “ก็ดีใจที่ได้ไปออกรายการ ได้พูดคุย ขอบคุณหอมที่เชิญผมไป คือวันนั้นหอมเขาติดต่อผู้จัดการผม ไม่ได้ติดต่อมาที่ผม ด้วยตอนที่เราจากกันเราบล็อคกันทุกทาง ตอนนั้นกำลังวัยรุ่นด้วย ตอนนี้ปลง ๆ แล้ว ถามว่ามันดีไหม มันดีครับ มันดีกว่าที่เราคิดไว้เยอะ เราก็ผู้ชายไง เรารู้อยู่แล้วว่าช่วงนั้นเราเป็นยังไง แล้วตอนนี้เราเป็นยังไง เรารู้ตัวดีอยู่แล้วครับ”

“ที่ผ่านมาผมก็อยากเคลียร์แหละ ตอนที่ออกรายการผมไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าผมพูดอะไรออกไปบ้าง มันไม่รู้ตัวจริง ๆ มันออกมาจากความรู้สึก วันนั้นก็เจอกันกลางรายการเลย ห้องแต่งตัวก็ไม่ได้เจอกัน คือเจอกันสด ๆ ตรงนั้นเลย”

11 แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม 3

“วันนั้นได้พาเมียกับลูกไปทักทาย ต้นหอม ด้วย เหลือแต่ลูก ๆ ที่ยังไม่ได้เจอกัน ก็ปลดล็อคไปอีกเรื่องครับ ก็รู้สึกดีครับ ต่างคนต่างโตกันแล้ว ได้เจอได้คุยกันถือเป็นมิตรภาพที่ดี หลังจบรายการก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลย ก็ขอบคุณทุกคนที่สนใจเรื่องนี้ ขอบคุณที่ยังจำกันได้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ที่ผ่านมาก็เลี่ยงกันตลอด มีแทคไม่มีหอม มีหอมไม่มีแทค ถ้าตอนนี้มีงานติดต่อเข้ามาที่ให้เจอกันก็คงต้องขอดูก่อนว่าว่างไหม เดี๋ยวนี้ผมมีละครเยอะ”

“ชีวิตตอนนี้ลดความซ่าลงไปเยอะ อะไรที่มันไม่ทำให้ครอบครัวแตกแยก เราก็อยู่นิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่ทำอะไรให้เป็นข่าว (ส่งไม้ต่อเรื่องความเซ็กซี่ให้กับลูก?) ตอนนี้ผมขายกางเกงในผู้ชายอยู่ ก็เอาลูกมาถ่ายด้วยก็มีทั้งกางเกงในผู้ใหญ่ กางเกงในเด็ก ไม่ทวงบังลังก์เซ็กซี่อะไรทั้งนั้นครับ ยกให้ลูก ส่งต่อครับ ช่วงนี้ทำงานเยอะครับ เก็บทุกโอกาส ค่าเทอมมันแพง คนเดียวพอแล้วครับ ค่าเลี้ยงดูมันแพงครับ พอก่อนเนอะ”

2 แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม 3 2 แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม 1 2 แทค ภรัณยู ปลดล็อกอดีต ต้นหอม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo