Entertainment

แคนดี้ ร่ำไห้ประกาศฟ้องชาวเน็ต โยงดราม่าผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปมโพสต์ถามเรื่องบาร์เกย์

แคนดี้ รากแก่น ร่ำไห้ประกาศฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ด่าทอลามครอบครัว-แม่บานเย็น ปมโพสต์ถามเรื่องบาร์เกย์ โยงดราม่าผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

หลังจากที่ แคนดี้ รากแก่น นักร้องสาวชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา เตรียมดำเนินการฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดด่าหิวแสง เกาะกระแส บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ แพรวพราว แสงทอง โดยเฉพาะคอมเมนต์ด่าทอครอบครัว ลามไปถึงบุพการี แม่บานเย็น รากแก่น ซึ่งทำเอาเจ้าตัวทนไม่ได้ และจะไม่ปล่อยผ่านแล้ว

6 แคนดี้ รากแก่น 5

ล่าสุด แคนดี้ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กฟาดอีกรอบ ระบุว่า “ใครเมนต์อะไรไว้ โปรดอ่านนะคะ..เพราะแคนดี้ให้ทนายเตรียมฟ้องรายบุคคล หาเงินสร้างปู่อือลือค่ะ..สืบเนื่องจากเรื่องราวของน้อง ๆ คู่หมอลำคนดังทะเลาะกัน จนเป็นกระแสสังคม..แคนดี้ผู้ซึ่งทุกคนทราบดีว่า เป็นคนนึงที่ตามข่าวตลอดทุกเรื่อง..ก็โพสต์ตามความเห็นส่วนตัว ในพื้นที่ส่วนตัว ข้อความแรกคือ ‘คุยกับคนอื่นเชิงชู้สาว นั่นก็คือนอกใจละค่ะ อย่าหาทำ’ ซึ่งตรงนี้ก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันเยอะ..

อีกไม่กี่นาที แคนดี้โพสต์อีกมุมที่อยากถามผู้รู้ว่า ‘ผู้ชายมีลูกมีเมียที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นคนแบบใด๋!? บอกแน’ เป็นคำถามที่แค่อยากรู้ความรู้สึกของคนที่ไปมา ซึ่งตอนแรกคนที่มาตอบก็เชิงเล่าสู่กันฟัง แคนดี้ก็ตอบกลับดี ๆ เพราะโดยส่วนตัว ตัวเองชอบสังคมเกย์อยู่แล้ว ไม่ได้พาดพิงอะไร เพราะรู้ว่าน้องผู้ชายไปเพราะพาน้อง ๆ ไป..แต่แค่อยากถามคนทั่ว ๆ ไป..แต่หลังจากนั้น พี่ ๆ หลายสื่อหยิบประเด็นนี้ไปทำข่าว ซึ่งแคนดี้ไม่ได้คิดอะไร เพราะโดนบ่อยละ..

6 แคนดี้ รากแก่น 4

แต่หลังจากนั้น ญาติ ๆ รวมถึงคุณแม่ก็แคปคอมเมนต์ที่ด่าหรือต่อว่าแรง ๆ กลับมาให้ดู..ซึ่ง ณ จุดนี้ บอกเลยว่า แคนดี้ไม่โอเค..และคงปล่อยวางเฉยไม่ได้ เพราะจะทำให้กลายเป็นมากกว่านิสัย ที่อยากพูดอยากด่าใครก็ได้..จึงขอบอกตรงนี้ว่า แคนดี้จะขออนุญาตฟ้องกลับคนที่พูดจาไม่ดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง..และแคนดี้จะไม่ทนอีกต่อไป..

แคนดี้ก็คน มีพ่อมีแม่ โตมาจนขนาดนี้..ดูแลคนตั้งมากมาย..ทำความดีมาก็เยอะ..จะไม่ปล่อยให้คนที่ด่าทอคนอื่นให้ไปทำกับใครอีก ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์..ดังนั้น เตรียมรับหมายกันนะคะ..ไม่รับคำขอโทษค่ะ รับแต่เงินสด จะเอาไปสร้างปู่อือลือมหาจักรพรรดิค่ะ..อนุโมทนาสาธุด้วยกันนะคะ #หมดเวลาด่าแล้วค่ะ #ก่อนด่าใครดูเจตนาเค้าให้ดีก่อน #เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนค่ะ #คนนอกใจคือคนผิด #ไม่ต้องการเกาะกระแสเพราะไม่รู้จะดังทำไม #งานเยอะอยู่แล้ว”

6 แคนดี้ รากแก่น 3 6 แคนดี้ รากแก่น 1 6 แคนดี้ รากแก่น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo