Entertainment

ตั๊ก ศิริพร โมโหแทนผัว ฟาดเดือด อย่าให้ต้องประจาน! ลั่นเงินทำให้เห็นธาตุแท้ของคน

ตั๊ก ศิริพร โมโหแทนผัว ไม่ให้พูด แต่กูจะพูด ฟาดเดือดคนยืมเงินแล้วไม่คืน อย่าให้ต้องประจาน! ลั่นเงินทำให้เห็นธาตุแท้ของคน

เก็บอาการโกรธไว้ไม่อยู่ สำหรับ ตั๊ก ศิริพร ที่ล่าสุด ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @tucknuipooh ออกมาโพสต์ร่ายยาวโมโหแทนสามี นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ เมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ ฟาดเดือดบุคคลที่ชอบโทรมายืมเงินแล้วไม่คืน ลั่น อย่าให้ต้องประจาน! ถ้ายังไม่คืน ต่อไปนี้ห้ามโทรมายืมอีก ไม่ว่าใครก็ตาม

4 ตั๊ก ศิริพร นุ้ยโดนยืมเงิน 5

โดย ตั๊ก ได้โพสต์ภาพ นุ้ย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ประกาศๆๆๆๆๆ นะจ้ะ ใครที่ชอบโทรมายืมเงินเมธา ยืมแล้วไม่คืน ต่อไปนี้กูประกาศเลยนะ ห้ามโทรมายืมอีกนะ ไม่ว่าใครทั้งนั้นห้ามเลยนะ ยืมแล้วไม่คืน กูไม่ได้ผลิตแบงค์เองนะ กูสองคนทำงานค่ะ ต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้เงิน จะมาขอยืมกันฟรี ๆ มันเห็นแก่ตัวไปไหม ไม่กลัวบาปเลยใช่ป่ะ

นี่กูโมโหนะเพราะหลายครั้งแล้วและไม่เคยได้คืน และกูรู้ด้วยว่าใคร อย่าให้มีอีกนะ ไม่งั้นกูประจาน นี่ผัวขอร้องไม่ให้พูด แต่กูจะพูด เพราะกูไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว คนเอารัดเอาเปรียบ คนขี้เกียจ ผัวไม่ให้พิมพ์แต่กูจะพิมพ์ อยากได้เงินต้องทำงานค่ะ ทำงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่ามักง่าย ย้ำกูรู้นะว่ามีใครบ้าง อย่าให้กูพูดนะและอย่าให้มีอีกนะ”

4 ตั๊ก ศิริพร นุ้ยโดนยืมเงิน 1

ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความว่า “เงินไม่ได้ทำให้คุณเปลี่ยน แต่เงินมันจะทำให้คุณเผยธาตุแท้ของคุณออกมาต่างหาก พี่เข้าใจว่าเงินคือปัจจัยสำคัญในชีวิต แต่ก็ยังมีอย่างอื่นที่สำคัญพอ ๆ กับเงิน นั่นคือจิตสำนึก เราทุกคนควรมีจิตสำนึก จะทำอะไรนึกซักนิดคิดซักหน่อยว่าการกระทำของเรามันจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไหม

เราทุกคนบนโลกนี้ล้วนแล้วมีภาระทุกคน แล้วภาระที่คุณสร้างมานั้นมันจำเป็นไหม อันไหนไม่จำเป็นก็อย่าหามาเพิ่มเลย โควิดสอนพวกเราอย่างมากในการดำเนินชีวิตว่าอนาคตข้างหน้านั้นไม่มีอะไรแน่นอน เราไม่รู้หรอกว่าหนทางข้างหน้ามันจะเกิดอะไรขึ้นมาอีกบ้าง บางอย่างเป็นเรื่องที่เราก็คิดไม่ถึงจริง ๆ เพราะฉะนั้นอย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาทนะคะ”

4 ตั๊ก ศิริพร นุ้ยโดนยืมเงิน 2 4 ตั๊ก ศิริพร นุ้ยโดนยืมเงิน 4 4 ตั๊ก ศิริพร นุ้ยโดนยืมเงิน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo