Entertainment

แอน ทองประสม ขึ้นแท่นเศรษฐีมหารานีตัวจริง ล่าสุดเปิดคาเฟ่ริมทะเลพัทยา อลังการมาก!

แอน ทองประสม ขึ้นแท่นเศรษฐีมหารานีตัวจริง ล่าสุด เปิดคาเฟ่ริมทะเลพัทยาสุดชิค สวยอลังการมาก บรรยากาศน่าไปเช็คอินสุด ๆ

เป็นสาวเก่งรอบด้านที่เป็นขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ แอน ทองประสม นางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่มากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก จนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง นอกจากงานเบื้องหน้าแล้ว เจ้าตัวยังหันมาทำงานเบื้องหลังอย่างการเป็นผู้จัดละคร จนหลายคนขนานนามให้เป็นผู้จัดคนเก่ง

13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 11

แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่า นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว แอน ก็ยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิด Anne Place คอมมูนิตี้และอพาร์ทเมนท์สุดหรู สไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง แถวย่านพัฒนาการ ซึ่งเป็นธุรกิจที่นางเอกสาวร่วมกันทำกับหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เรียกได้ว่าสวยรวยเก่งตัวจริงเสียงจริง

ล่าสุด แอน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @annethong เปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ คาเฟ่ริมทะเลพัทยาในบรรยากาศซานโตรินี พร้อมเผยว่า “หลังจากปั้นกันมาเป็นปี ตอนนี้พร้อมเปิดให้มาchill กันแล้วนะคะ ใครหาที่ chill ใหม่ ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ไกลกรุงเทพฯ เชิญมาเยือนที่นี่นะคะ @seaoflovepattaya อยู่พัทยา พาน้องหมาน้องแมวเข้ามาวิ่งเล่นได้นะคะ Pet Friendly กันสุด ๆ ไปเลย”

13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 8 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 9 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 10 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 1 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 2 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 3 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 4 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 5 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 6 13 เปิดคาเฟ่ริมทะเล แอนทอง 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo