Entertainment

แพนเค้ก ไม่พอใจขึ้นเสียงใส่ทันที หลังแต่ง พี่หมี ยังปรับจูนตลอด แต่มีปัญหารีบเคลียร์

แพนเค้ก เขมนิจ ไม่พอใจขึ้นเสียงใส่ทันที อัปเดตชีวิตหลังแต่ง พี่หมี ยังปรับจูนตลอด แต่มีปัญหาจะรีบเคลียร์ ทุกอย่างต้องจบ

อีกหนึ่งคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ กับสามีนายตำรวจใหญ่ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ตอนนี้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส ล่าสุด (21 ก.พ.) แพนเค้ก เปิดใจเล่าโมเมนต์วาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป พร้อมอัปเดตชีวิตคู่ยังมีการต้องปรับกันตลอด แต่ก็พยายามให้กำลังใจ เติมพลังบวกให้กันทุก ๆ วัน

5 แพนเค้ก เขมนิจ 5

“วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้ช่อดอกไม้ค่ะ จริง ๆ บอกว่าไม่ต้องให้ดอกไม้ก็ได้ปีนี้ เดี๋ยวขอเป็นอย่างอื่นแทน ขอเป็นพวกเก้าอี้เอาต์ดอร์ ของใช้ที่ชอบ แต่พอดีว่าซื้อเก้าอี้ไม่ได้ ก็เลยบอกว่างั้นเอาดอกไม้เหมือนเดิมก็ได้ (หัวเราะ) ก็บอกว่าเอาช่อธรรมดา ไม่ต้องซีเรียส ก็มาเป็นดอกไฮเดรนเยียร์ที่เราชอบ เก้าอี้ก็เลยพับเก็บไปก่อน แต่ยังอยู่ในใจ”

“ก็พยายามดูแลกันสม่ำเสมอค่ะ เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็พยายามเติมซึ่งกันและกัน ตอนแรกวันวาเลนไทน์ก็คิดว่าแพนรับอย่างเดียว ก็มาคิดว่าหรือควรจะมีอะไรให้พี่หมีนิดนึง ก็เลยเอาดอกไม้ 1 ดอกไปให้พี่หมีพอให้เสร็จพี่หมีถามว่าไปเอาจากช่อใครมา แต่แพนคิดว่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็เหมือนเป็นกำลังใจกัน เขาก็ยิ้มออกอย่างน้อย 1 ดอกเขาก็มีความสุข”

“จริง ๆ พี่หมีไม่เคยรีเควสอะไรเลย เขาบอกว่าไม่มีอะไรที่อยากได้ ที่เป็นอยู่ก็โอเคมาก ๆ แล้ว แพนก็ต้องคอยแอบดูว่ามีอะไรที่เขาชอบยังอยากได้หรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนเลือกเอง เราจะมีหน้าที่ช่วยซัพพอร์ต ช่วยตัดสินใจกัน เซอร์ไพรส์พี่หมีเป็นอะไรที่ยากมากค่ะ เพราะเขาไม่ได้อยากได้อะไร เขามีหมดแล้ว ที่สำคัญเป็นคนที่ช่างเลือก เพราะฉะนั้นถ้าเราเลือกแล้วไม่ถูกใจ ก็จะคิดว่าเขาจะชอบหรือเปล่าก็เลยบอกว่าถ้าอยากได้อะไรไปเลือกด้วยกัน หรือให้เราช่วยเลือก เป็นอะไรที่เราทำด้วยฝีมือเองเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วให้เขา น่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เขามากกว่าค่ะ”

5 แพนเค้ก เขมนิจ 1

“ส่วนใหญ่แพนจะซื้อเป็นของฝากหรือของใช้ให้เลย พวกนาฬิกาอะไรต่าง ๆ ที่ผู้ชายชอบพี่หมีก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เขาก็จะใส่อันเดิม เป็นคนทำกิจกรรมเยอะก็จะใส่แต่อันเดิม ไม่ได้ช่างเปลี่ยน เสื้อผ้าเขาก็จะมีของเขาครบ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องสะสมเป็นพิเศษ ก็เลยค่อนข้างลำบากเรานิดนึง แต่ใจอยากเซอร์ไพรส์นะ แต่ไม่ค่อยสำเร็จเท่าไหร่ เขามักจะรู้ทันก่อน รู้ทางมาก ดักคอกันตลอดเลย (หัวเราะ)”

“ก่อนแต่งกับตอนนี้ ถามว่าเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ก็เรียกว่าเราได้พูดคุยกันเยอะขึ้นค่ะ และยังมีสิ่งที่เราต้องปรับกันเหมือนเดิม เราก็พยายามแชร์แลกเปลี่ยน แต่เราจะไม่อยากค้างคากับอะไร อยากให้เวลาทุกวันที่เราใช้ร่วมกัน เราจะไม่อยากเสียเวลาไปกับอะไร ถ้าเราไม่พอใจ เราต้องพูดทันที ถ้าเราต้องขึ้นเสียงเราก็ต้องขึ้นทันที (หัวเราะ) เพื่อที่เราอยากให้ทุกอย่างมันจบและไม่อยากปล่อยเวลาความรู้สึกแย่ ๆ ให้มันอยู่นาน ก็ต้องรีบคุยกัน อะไรที่ชอบไม่ชอบก็บอกทันที ก็ยังมีการปรับตลอด แต่ก็มีความสุขในทุก ๆ วันค่ะ ก็พยายามเติมกำลังใจ พูดในสิ่งที่ดีให้แก่กัน เพราะแพนว่าเราไปเจออะไรมากมาย เราต้องการกำลังใจ ต้องการพลังบวก ก็อยากให้ก่อนไปทำงานก็มีความสุข กลับมาบ้านเจอคนที่เรารักก็มีความสุขด้วยคำพูดที่ดีต่อกัน”

“ก่อนหน้านี้พี่หมีไปบวชมาค่ะ ตอนนี้สึกแล้ว ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนั้นบวชช่วงวันที่ 5 ธ.ค.ถวายในหลวงรัชกาลที่ ๙ ก็เหมือนเป็นความตั้งใจที่อยากจะทำให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย แพนก็บอกว่าถ้าตั้งใจก็ทำเถอะ ซึ่งเขาก็ตัดสินใจเองว่าเขาจะทำ ทุกอย่างก็เลยเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บอกบุญกันแทบไม่ทันเลย มีนางฟ้าบอกหลายคนมากว่าไม่ได้ไปรำเลย ไม่รู้เรื่องเลย เราก็เลยบอกว่าขอโทษจริง ๆ แต่ทำให้รู้เลยว่างานบุญเป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งใจมากและเต็มที่มาก รำเกินร้อย เต้นเกินร้อย พลังบุญเต็มที่มาก ๆ ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสำหรับตัวพี่หมีเองด้วยสิ่งที่ดีค่ะ บวชที่วัดเทพสรธรรมมารามค่ะ ตรงปทุมธานี เป็นวัดที่เราไปทำบุญกันประจำ ไปสวดมนต์กันประจำ ก็เลยตัดสินใจบวชที่นั่นค่ะ”

5 แพนเค้ก เขมนิจ 2 5 แพนเค้ก เขมนิจ 3 5 แพนเค้ก เขมนิจ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo