Entertainment

สุดเศร้า นักแสดงสาวหมื่นล้าน จากหนัง Dangal เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัยเพียง 19 ปี

บอลลีวูดเศร้า Suhani Bhatnagar นักแสดงสาวหมื่นล้าน จากหนัง Dangal เสียชีวิตกะทันหัน ด้วยวัยเพียง 19 ปี

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงบอลลีวูด กับการสูญเสีย สุฮานี ภาตนาการ์ (Suhani Bhatnagar) นักแสดงเด็กชาวอินเดีย ผู้รับบทเป็น Babita Phogat ลูกสาวของ อาเมียร์ ข่าน ในภาพยนตร์เรื่อง Dangal ซึ่งกวาดรายได้ถล่มทลายถึง 340 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือกว่า 10,200 ล้านบาท) กลายเป็นหนังอินเดียที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล

11 สุฮานี ภาตนาการ์ 3

ตามรายงานระบุว่า สุฮานี เสียชีวิตในวัยเพียง 19 ปี เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดภาวะแทรกซ้อน จากการรักษาโรคผิวหนังและกล้ามเนื้ออักเสบ (Dermatomyositis) ครอบครัวเผยว่า สุฮานี เริ่มมีอาการของโรคนี้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว “เธอมีจุดแดงบนมือเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เราปรึกษากับแพทย์ในโรงพยาบาลต่าง ๆ แต่ก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้”

ซึ่งหลังจากทีมแพทย์ใช้เวลาวินิจฉัยนับสิบวัน ร่างกายของสุฮานีเริ่มทรุดหนัก กระทั่งเข้ารับการรักษาตัวที่ สถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์อินเดีย เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 แต่อาการกลับแย่ลงอย่างต่อเนื่อง จนเสียชีวิตด้วยโรคแทรกซ้อนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Dermatomyositis เป็นโรคที่เกิดการอักเสบบริเวณกล้ามเนื้อและผิวหนัง ผู้ป่วยอาจมีผื่นขึ้นตามผิวหนัง มีอาการกล้ามเนื้ออักเสบ และรู้สึกอ่อนแรง ซึ่งมีสาเหตุมาจากความผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกันและหลอดเลือด

11 สุฮานี ภาตนาการ์ 4 11 สุฮานี ภาตนาการ์ 1 11 สุฮานี ภาตนาการ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo