Entertainment

แฉภาคต่อ นักร้องเวทีล่าฝัน เจอตามทวงหนี้ไม่ยั้ง ล่าสุดทยอยจ่าย แต่ยอดที่ได้คือ 500 บาท

แฉภาคต่อ นักร้องเวทีล่าฝัน เจอเจ้าหนี้หลายเจ้าตามทวงเงินไม่ยั้ง ล่าสุดเริ่มทยอยจ่ายแล้ว แต่ยอดที่ได้คือ 500 บาท

เรียกได้ว่าเป็นช่วงพีคของข่าวฉาวในวงการศิลปิน นักร้อง ที่มีประเด็นร้อนถูกเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง จนขาเผือกแทบไม่ได้พักกันเลยเดียว อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวอีกแล้ว เมื่อเพจกอสซิปตัวแม่ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นแฉอดีตนักร้องเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินแล้วไม่ยอมคืน

14 นักร้องเวทีล่าฝัน 5

โดยระบุว่า “#ปีนี้นักร้องท็อปฟอร์มมาก อดีตนักร้องเวทีนักล่าฝัน ยืมเงินแล้วป่านนี้ไม่คืน อ้างเอาเงินไปทำหนัง ค่ากล้อง บลา ๆ สุดท้าย..เชิด!! ใบ้ให้นิดนุง เป็นผู้ชาย.. แค่นี้นะ บัยยยย #อิพิมเมียทนายแก้วคนดีคนเดิม ทั้งยังใบ้เพิ่มว่า “ใบ้ให้ เคยเล่นหนัง เป็นพระเอกสักเรื่องหนึ่งนี่แหละ”

นอกจากนี้ยังแชร์โพสต์ของเจ้าหนี้ ที่เขียนข้อความระบุว่า “ติดเงินคนที่ใจดี ช่วยเหลือคุณแม้ยามลำบากโดยที่ไม่เคยหวังอะไร กลับไร้ความรับผิดชอบ ไม่มีสัจจะ ปากหวาน เอาตัวรอดไปวัน ๆ ไม่อ่านไลน์ ไม่ทัก ไม่ตอบ ไม่ติดต่อ ติดเงินมาจะ 10 ปี”

“เช็คที่จ่ายก็เด้ง ดอกก็ไม่เคยคิด แถมช่วยมาตลอด 10 ปี ที่ไม่คืนเงิน”

“ตอนนี้กำลังจัดการลูกหนี้รายตัว จะไม่ยกหนี้ให้ด้วย แถมจะเอาเรื่องทางกฎหมายต่ออีก #ช่วยคนแล้วไม่ได้ดีเหยียบแมร่งเลยล่ะกัน #อดีตนักร้องจากเวทีล่าฝัน #เตรียมตัวเป็นข่าวนะจ๊ะ ฝังให้มิดไปเลย ยังไงก็ไม่ได้คืนอยู่แล้ว”

1 นักร้องเวทีล่าฝัน 3 1 นักร้องเวทีล่าฝัน 1 1 นักร้องเวทีล่าฝัน 2

แฉภาคต่อ นักร้องเวทีล่าฝัน เจอตามทวงหนี้ไม่ยั้ง

ก่อนที่ล่าสุด (16 ก.พ.) ทางเพจดังจะออกมาอัปเดตเรื่องนี้อีกครั้ง ว่านักร้องอดีตเวทีล่าฝัน ได้ทยอยจ่ายหนี้แล้ว แต่ยอดที่ได้คือ 500 บาท โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

นักร้องอดีตเวทีล่าฝัน เจอเจ้าหนี้ทวงเงิน หลายเจ้า จากผลัดแล้วผลัดอีก ตอนนี้ขอทยอยจ่ายละนะ ได้มา 500 . ก็ยังดีวะ กำขี้ดีกว่ากำตด..เค้าอาจจะมีปัญหาอยู่ก็ได้ << คิดบวก กูเป็นเจ้าหญิงวิ่งในทุ่งลาเวนเดอร์ บนทางเดินแห่งความฝันนี้ อาจไม่มีเงินมาปูทาง อุปสรรค ขวางหนามมากมายเหลือเกิ้นนน

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก และต่างก็คาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าเป็นใครกัน อาทิ เจอล่าสุดขับรถเก่ามากเลย, หนี้จะหมดกี่โมง จ่ายมา 500 บาท, ผลัดเป็นขนแมวตอนหน้าหนาวเบยนะคะ, ไหนว่าเคยมีเมียเป็นเศรษฐีไม่ใช่หรอ, หญิงหรือชาย

14 นักร้องเวทีล่าฝัน 1 14 นักร้องเวทีล่าฝัน 2 14 นักร้องเวทีล่าฝัน 3 14 นักร้องเวทีล่าฝัน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo