Entertainment

มดดำ คชาภา เล่าช็อตมาคุ 2 ดาราสาวจับได้ ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน หวิดปะทะเดือดกลางอีเวนต์?

มดดำ คชาภา เล่าช็อตมาคุ 2 ดาราสาวจับได้ ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน หวิดปะทะเดือดกลางอีเวนต์? ถึงกับลั่นหยุดตีกันได้แล้ว ฉันต้องไปงานต่อ

จากดราม่าช่างเเต่งหน้า คิดค่าตัวโหด คิวละ 3 แสนบาท แต่ก็ต้องจำใจจ้าง เพราะโดนพ่วงมากับดาราด้วย สู่การเมาท์มอยเรื่องดาราในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่หลุดปากเล่าเองว่า เรื่องนี้ดูเล็กน้อยไปเลย หากย้อนไปเมื่อก่อน ว่าวงการบันเทิงมีเรื่องร้อนแรงยิ่งกว่านี้

1 มดดำ คชาภา 2 ดาราสาว 3

“ฉันเคยเจอดารา 2 คน ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน มีแฟนคนเดียวกัน บรรยากาศมาคุมากสมัยก่อน มาเจอกันที่กอง แล้วเพิ่งจับกันได้ ว่าแฟนตัวเองไปอยู่กับอีกคน

แล้วฉันเป็นพิธีกรอีเวนต์ แล้วฉันช๊อบชอบ มันตื่นเต้นมาก ชอบขบวนกองเชียร์ ต้องมีองคาพยพของตัวเอง แบบมันทำอย่างนี้ ดูสิมันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ว อะไรแบบนี้ เหมือนอยู่ในละคร เรานั่งตรงกลางเป็นผู้ดู แล้วเดี๋ยวมีเดินแบบพร้อมกันในเวทีเดียวกัน

งานจะเริ่ม 5 โมง แต่บ่ายสามชุดยังไม่ได้ สมมติคนนี้จะใส่ชุดนี้ อีกคนก็จะใส่ชุดนี้ คือมึงช่วยลงไปซื้อก่อนไหม กูต้องรีบไปอีกงาน มึงลงไปซื้อข้างล่าง เซ็นทรัลเวิลด์ มึงลงไปซื้อกันให้เต็มที่เลย จนฉันเรียก “หนูหยุดตีกันได้แล้ว ฉันต้องไปงานต่อ” มึงไปซื้อชุดข้างล่างให้เต็มที่ แล้วรีบขึ้นมา จะได้จบ ๆ เมื่อก่อนสนุกมาก หนุ่ม กรรชัย น่าจะมาวันนี้ เพราะนางเป็นผู้ร่วมเหตุการณ์บ่อยอยู่”

1 มดดำ คชาภา 2 ดาราสาว 2
1 มดดำ คชาภา 2 ดาราสาว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo