Entertainment

แห่ทักอดีตนางงามดัง หลังให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 อึ้งคุณแม่เพิ่งคลอด ทำไมสวยขนาดนี้

ขอแสดงความยินดี แก้ม กวินตรา ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 แล้ว ห่ทักคุณแม่เพิ่งคลอด ทำไมสวยขนาดนี้

มีความสุขเหนือสิ่งอื่นใดและนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนางงามและนักแสดงสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุด ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 แล้ว ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีคุณสามีหนุ่มนักเตะ รชต ธนภรณ์มงคล คอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 14

โดย แก้ม กวินตรา ได้โพสต์อินสตาแกรม @gavintra24 เผยภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมแคปชั่นว่า “อย่าได้เร่งรัดว่าเมื่อไหร่จะเจอ เมื่อถึงเวลาที่ใช่ วาสนาก็จะทำให้มันเกิดขึ้นเอง #ทุกอย่างบนโลกไม่มีคำว่าบังเอิญ 18 กุมภาพันธ์ 2567 @korn.khan “น้องกรรณ” ด.ช.กรรณกัน ธนภรณ์มงคล #มารายงานตัวครับ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูก 2 ไม่เพียงเท่านั้นหลายคนต่างก็ตาโตร้องโอ้โหไปตาม ๆ กัน กับหน้าไร้เมคอัพของ แก้ม ที่ยังคงสวยสดใสและหน้าเด็กมาก อาทิ ยินดีด้วยนะคะ ทำไมคุณแม่เพิ่งคลอดต้องสวยขนาดนี้ด้วย แข็งแรง ๆ นะคะ , คุณแม่สวยมาก ขอต้อนรับ สู่โลกใบใหญ่ค้าบน้องกรรณ แข็งแรง ๆ นะลูก

4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 6 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 12 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 10 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 7 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 4 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 5 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 8 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 9 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 11 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 13 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 1 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 2 4 แก้ม กวินตรา คลอดลูกคนที่ 2 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo