Entertainment

นักร้องสาว วอนเพจดังหยุดเล่นข่าวปมถูกแฉแย่งสามี โทร.เคลียร์คู่กรณีแล้ว ขอโทษจากใจ

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา เคลื่อนไหวอีกครั้ง วอนเพจดังหยุดเล่นข่าวปมถูกแฉแย่งสามี กระทบครอบครัว-คนรอบข้าง เผนโทร.เคลียร์คู่กรณีแล้ว ขอโทษจากใจ

จากประเด็นฉาวสะเทือนวงการลูกทุ่ง เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวค่ายดังเมืองขอนแก่น ถูกแฉว่าแย่งสามีคนอื่น กระทั่งมีการโยงไปที่นักร้องสาวเสียงดี อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร เจ้าของเพลงฮิตกว่า 70 ล้านวิวอย่าง ผู้สาวเก่าอย่าเว้าดัง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้ยอมรับผิดและขอโทษคู่กรณีที่ฟังแต่ฝ่ายชาย คิดว่าเลิกกันแล้ว จากนี้ปล่อยทุกอย่างตามความถูกต้อง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : อ๋อมเเอ๋ม ปิยธิดา ไลฟ์แจง! ถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น ยกมือไหว้ขอโทษ โดนหลอกเหมือนกัน)

1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 1

ล่าสุด อ๋อมแอ๋ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง เมื่อเรื่องดังกล่าว กระทบครอบครัวและคนรอบข้างเป็นวงกว้าง พร้อมวอนเพจดังยุติการนำเสนอข่าว “โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายที่หนูจะพูดเรื่องนี้นะคะพี่ๆ ก่อนหน้านี้หนูได้ออกมายอมรับผิดในสิ่งที่หนูผิดพลาดไปแล้ว

แต่เรื่องราวเหมือนยังไม่จบ ผลกระทบจากการกระทำของหนูมันกระทบไปถึงครอบครัว และคนรอบข้าง หนูเลยอยากออกมาขอโทษจากใจอีกครั้ง ขอโทษครอบครัวหนู ชะเอม น้องสาวและแฟน ขอโทษค่าย ขอโทษครอบครัวกาฬภักดี ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ โดยเฉพาะขอโทษ น้องจีจี้ และครอบครัว ซึ่งส่วนตัวหนูเองได้โทรศัพท์ไปขอโทษน้องจากหัวใจแล้ว หนูเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ขอโทษมาก ๆ

สุดท้ายหนูขอร้อง เพจอิกี้ อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อยไม่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหนูแล้วได้ไหมคะ หนูขอโทษในการกระทำของหนู ในส่วนที่หนูผิดตอนนี้หนูได้รับผลของการกระทำนั้นแล้ว หนูจะปรับปรุงตัว มีสติในการใช้ชีวิตเดินหน้าทำงานของหนูต่อ ขอโทษจากหัวใจค่ะ #อ๋อมแอ๋มปิยธิดา

12 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 2
12 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 4
12 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo