Entertainment

แห่ชมสปิริต เจเจ-ต้าเหนิง หลังเกิดเสียงบึ้ม! วงสัมภาษณ์แตกกระเจิง ไฟสปอตไลต์แตก

แห่ชมสปิริต เจเจ-ต้าเหนิง หลังเกิดเสียงบึ้มกลางงานอีเวนต์! วงสัมภาษณ์แตกกระเจิง ไฟสปอตไลต์แตก มีเปลวไฟลุกไหม้ 

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึก ที่เกิดขึ้นกลางวงสัมภาษณ์ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ขณะไปออกงานอีเวนต์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กับวินาทีไฟสปอตไลต์บริเวณงานแตก จนเกิดเสียงดังสนั่น และมีเปลวไฟกำลังค่อย ๆ ลุกไหม้ขึ้น

9 เจเจ ต้าเหนิง 1
แห่ชมสปิริต เจเจ-ต้าเหนิง หลังเกิดเสียงบึ้มกลางงานอีเวนต์!

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างพากันชื่นชมในสปิริตของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะต้าเหนิงที่ได้หันมาถามผู้สื่อข่าวด้วยความห่วงใยว่ามีใครเป็นอะไรหรือเปล่า ขณะที่ เจเจ รีบหันมาดูแลแฟนสาว ทั้งที่ตัวเองก็ตกใจ พร้อมกับรีบพาฝ่ายหญิงออกจากบริเวณดังกล่าวทันที

“เจเจต้าเหนิงคือดีมาก เห็นคลิปที่ให้สัมภาษณ์สื่อล่าสุดมันมีไฟสปอร์ตไลท์แตกตอนที่เค้ากำลังยืนให้สัมภาษณ์กับสื่อ แล้วพอจังหวะที่ไฟแตกเจเจตกใจรีบหันหน้าหนี แต่พอคิดได้ว่าต้าเหนิงยืนอยู่ข้าง ๆ ตัวเองก็คือรีบหันมาแบบแค่เสี้ยววิ เพื่อมาโอบต้าเหนิงอะ น่ารักมาก”

“คลิปอันนี้นะ แล้วต้าเหนิงก็คือมีความเป็นห่วงคนอื่นพอเห็นว่าไฟมันแตกเสร็จก็รีบถามว่า “มีใครเป็นอะไรมั้ย” จากนั้นเจเจก็คือโอบต้าเหนิงแล้วเดินออกไปเลย แต่จังหวะที่เจเจตั้งสติได้ว่าต้าเหนิงยืนอยู่ข้าง ๆ ก็คือเสี้ยววิจริง ๆ อะ แล้วรีบหันมาโอบกันเลย”

“ไฟสปอร์ตไลท์ระเบิดตอนเจเจต้าเหนิงสัมภาษณ์ เจเจก็รีบเอามือบังหัวต้าเหนิง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ตกใจอะ น่ารักโคตร ๆ แต่น่ารักยิ่งกว่านั้นคือต้าเหนิงรีบถามเลยว่า มีใครเป็นอะไรมั้ยคะ หืออออ”

9 เจเจ ต้าเหนิง 2 9 เจเจ ต้าเหนิง 3 9 เจเจ ต้าเหนิง 4 9 เจเจ ต้าเหนิง 5 9 เจเจ ต้าเหนิง 6

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo