Entertainment

ปั้นจั่น ปรมะ ไม่เคยเล่าที่ไหน จุดพีคชีวิตถ่ายรายการได้เป็นแสน เหลือเงินใช้ไม่กี่พัน

ปั้นจั่น ปรมะ ไม่เคยเล่าที่ไหน จุดพีคชีวิตครอบครัวเกือบจะไม่มีบ้านอยู่ ถ่ายรายการได้เป็นแสน เหลือเงินใช้ไม่กี่พัน

หลังจากที่ประสบความสําเร็จกับการเป็นนักร้องวงบอยแบนด์ ปั้นจั่น ปรมะ ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวและก็ได้มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show

4 ปั้นจั่น ปรมะ 3

ปั้นจั่น ปรมะ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เพราะคำพูดแทงใจของญาติในวันที่ครอบครัวเกือบจะไม่มีบ้านอยู่ เป็นเหมือนสึนามิที่ซัดชีวิตของ ปั้นจั่น เขาพาครอบครัวผ่านมรสุมครั้งนั้นมาได้อย่างไร… และเรื่องอะไรที่ทำให้เขาถึงกับทรุดน้ำตาร่วง? กับฉายาเสือปั้นกินเรียบเจ้าชู้จนเกือบเจอลูกปืน! เรื่องราวเป็นอย่างไร

และความรักครั้งล่าสุดของ ปั้นจั่น ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าความรักครั้งนี้ทำให้ผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไป ตอนเจอดราม่าหนัก เขาเลือกใช้วิธีทำร้ายตัวเองในการแก้ปัญหาทุกครั้ง…

เหมือนเป็นสึนามิที่ซัดชีวิตของ ปั้นจั่น เลยคือเรื่องที่บ้าน ?

“เรื่องนี้ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผมโตมากับคุณตาคุณยายที่รับราชการ พอคุณตาเสียไปบ้านต้องถูกแบ่ง ครอบครัวของผมไม่ได้มีแผนสำรองไว้ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหน ครอบครัวของฝั่งคุณแม่ก็มีการประชุมกัน คุณแม่ร้องไห้ลงมา ตกลงกันไม่ลงตัว ถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาล ประโยคหนึ่งที่ได้รับศาลมาคืออยู่มาขนาดนี้แล้วทำไมไม่รู้จักหาบ้านของตัวเองอยู่”

เป็น ปั้นจั่น ต้องอดทนอย่างไร ?

“ผมทำรายการรายได้แสนกว่าบาท แต่ว่าค่าบ้านเราต้องผ่อนประมาณแสนนิด ๆ เงินพันหนึ่งสองพันมีค่าสำหรับผมมาก กินข้าวกอง เอาข้าวกองกลับบ้าน วันนั้นไปถ่ายรายการกับ พี่ก้อง ปิยะ แขกรับเชิญเป็น พี่ฮาย อาภาพร เขาก็บอกว่า มาบอกบุญ ผมก็ใส่ซองให้พี่ฮาย ตอนนั้นผมมีเงินอยู่ 3,000 บาท สุดท้ายในบัญชี ใส่ซองไป 1,000 บาท พี่ก้องก็แซวโห่ปั้นทำงานสามรายการใส่แค่นี้นะ จำได้ว่านั่งอยู่แล้วทรุดลงไป แล้วน้ำตาร่วงเลย”

4 ปั้นจั่น ปรมะ 2

ปั้นจั่น เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?

“ปั้นเจอใครปั้นถูกใจก็คุยก็จีบหว่านเสน่ห์ใส่คนโน้นคนนี้”

One Night Stand ก็ได้ ?

“เป็นผู้ชาย พอไปเที่ยวเจอกัน ขอเบอร์ วันรุ่งขึ้นก็แยกย้าย เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผูกพัน ฉันได้ เธอได้”

แล้วมีแฟนคนอื่นมาชอบเรา เป็นแฟนของรุ่นพี่ที่ค่อนข้างสนิท ใกล้ตัว เกือบโดนลูกปืน ?

“โอ๊ย !!!”

ความรักครั้งล่าสุด ?

“ผมเชื่อว่าใครที่มีความรักทุกคน อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด ในความรักครั้งนี้ผมว่ามันสำหรับ ณ ตอนนี้ มันดีแน่ ๆ เพราะเริ่มจากศูนย์ เจอกันในสนามไดร์ฟกอล์ฟ จนกระทั่งวันหนึ่งมีโอกาสได้ทักทายกัน ตีกอล์ฟด้วยกัน ก็พัฒนาขึ้น เขาเป็นคนน่ารัก”

ทำไมถึงเลือกใช้วิธีทำร้ายตัวเองในการแก้ปัญหาทุกครั้ง ?

“ช่วงหนึ่งปั้นจะทำร้ายร่างกายตัวเองในการแก้ปัญหาทุกครั้ง ข่าวดราม่านั่นเป็นทริกเกอร์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผมเป็น Depression อย่างสมบูรณ์แบบ ชกหน้าตัวเองบ้าง ต่อยตู้บ้าง เอาหัวโขกตู้บ้าง ต่อยกระจกรถบ้าง ผมคิดอยู่ตลอดเรื่องฆ่าตัวตายทุกครั้งที่ปิดไฟภาวนาว่าขออย่าให้ตื่นมาอีกเลย เรื่องนี้ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน วิ่งไปห้องคุณตา จะเอาปืนมายิงขาตัวเอง”

4 ปั้นจั่น ปรมะ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo