Entertainment

อุ้ม ลักขณา เคลียร์ข่าวซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป หล่อ แซ่บ งานดี หมอดูทักมีรักต้องซ่อน?

อุ้ม ลักขณา ตอบแล้วหลังคนตั้งคำถาม โสดหรือไม่โสดกันแน่? เคลียร์ข่าวซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป หล่อ แซ่บ งานดี หมอดูทักมีรักต้องซ่อน?

คุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่วันนี้จะมาไขข้อสงสัยหัวใจตอนนี้โสดหรือไม่โสด เคลียร์ข่าวซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป  หล่อ แซ่บ งานดี อยู่ในวงการบันเทิง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

15 อุ้ม ลักขณา ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป 3

ณ ตอนนี้โสดหรือเปล่า ?

อุ้ม : มีคนมาจีบเรื่อย ๆ มีคนคุย อุ้มเป็นคนที่เหมือนจะดูเจ้าชู้ แต่อุ้มเป็นคนที่คุยทีละคน ถ้าคนนี้คุยแล้วมันไม่เวิร์กก็ตัดจบไป

เห็นนิวเคลียร์ออกมาให้สัมภาษณ์ เขาบอกว่าหนุ่มใหม่ของอุ้ม หล่อ แซ่บ งานดี อยู่ในวงการบันเทิง เป็นตัวท็อปด้วย ?
อุ้ม : ทิ้งบอมบ์ให้พี่มาก เอาทีละข้อ

หล่อไหม ?

อุ้ม : ถือว่าเป็นสเปค

งานดีไหม ?

อุ้ม : เป็นผู้ใหญ่ค่ะ

อยู่ในวงการ ?

อุ้ม : ไม่ค่ะ คนนอกวงการ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวงการเลย

แสดงว่าคนนี้เข้าวินที่สุด ?

อุ้ม : ก็คุยกับพี่เขาคนเดียวตอนนี้

เห็นว่าเข้าทางคุณนิวเคลียร์เลย ?

อุ้ม : เขาถามน้องว่าพี่สาวโสดจริงไหม เหมือนเห็นข่าว นิวบอกโสดจริง เขาบอกขอจีบได้ไหม นิวก็บอก เอาดิ ถ้าพี่คิดว่าแน่ใจ มั่นใจว่าพี่โอเคก็ลองจีบดูติดหรือเปล่าอันนี้นิวไม่รู้นะ

ถือว่านิวเป็นแม่สื่อ ?

อุ้ม : ก็ไม่เชิงแม่สื่อ แต่ก็อนุญาตให้เข้ามาคุย

15 อุ้ม ลักขณา ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป 4

เจอกันได้ยังไง ?

อุ้ม : เจอกันโดยบังเอิญ ไปงานได้เจอกัน มีการแนะนำตัวกัน อุ้มก็ไม่ได้อะไร

คนนี้คุณนิวเคลียร์เขาเชียร์ไหม ?

อุ้ม : จริง ๆ นิวอยากให้อุ้มใช้ชีวิตให้เต็มที่ไปเลย เธอโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะโสดได้ ฉันจะพาเธอไปเที่ยว ใช้ชีวิตให้เต็มที่ แต่ถ้ามีจังหวะได้เจอคนที่มันโอเค คุยกันแล้วมันเข้าใจ มันก็ไม่แปลกถ้าเราจะศึกษาดูใจหรือคุยกับเขา

คุยกันมานานหรือยัง ?

อุ้ม : ประมาณ 4-5 เดือน

ความน่ารักของเขารีวิวหน่อย ?

อุ้ม : อุ้มเชื่อเรื่องมูเตลูมาก แล้วเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูประจำตัวมาก อย่างที่เคยบอกหมอดูที่ทักอุ้มสมัยเรื่องพี่บอล พอจะมีความรักครั้งใหม่เขาสั่งห้ามเปิดถึงความรักครั้งใหม่เดี๋ยวมันจะพัง

เขาให้ปิดไปนานเท่าไหร่ ?

อุ้ม : จนกว่าจะถึงวันเกิดอุ้มปีนี้ ซึ่งมันก็ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ซึ่งอุ้มก็ไม่รู้ว่า วันนี้อาจจะโอเค วันข้างหน้าอาจจะไม่โอเค บางทีอาจจะถึงวันเกิดหรือไม่ถึงวันเกิดอันนี้เราก็ไม่รู้ ไม่ได้กำหนด

คนนี้ไปเจอกันที่พระแม่ลักษมี ?

อุ้ม : ใช่ค่ะ

ไปเจอกันยังไงในบรรยากาศนั้น ?

อุ้ม : ไปไหว้พระแม่ลักษมี วันนั้นเป็นวันเกิดพระแม่ลักษมีที่เกษร อุ้มพาน้องดิสนีย์ไปไหว้ ก็บังเอิญได้เจอเขา

แฮชแท็ก #AA คืออะไร ?

อุ้ม : เขาบอกว่าไม่ให้พูด ถ้าทุกอย่างมันโอเค มันตกลงปลงใจคบกัน มีการขอเป็นแฟนกันเกิดขึ้น หรือตกลงว่าเราเป็นแฟนกัน วันนั้นเมื่อถึงฤกษ์ถึงยามที่มันดี แล้วอุ้มมั่นใจในกันและกัน อุ้มพูด

15 อุ้ม ลักขณา ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป 2

รีวิวชีวิตช่วงนี้ให้ฟังหน่อย ?

อุ้ม : มันผ่านเหตุการณ์ที่หนักที่สุดในชีวิตมาแล้ว แล้วเราก็มีบทเรียนมาแล้ว เราก็รู้ซึ้งถึงจุดนั้นแล้ว อุ้มไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักแล้ว เราเคยคิดว่าทุกอย่างมันจะตลอดไป แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ มันก็อยู่ในใจเราว่ามันไม่มีอะไรอยู่กับเราไปตลอดชีวิตหรอก นอกจากความรักของครอบครัว พ่อ แม่ ที่มีให้กับลูก แล้ว ณ ตอนนี้ความรักของอุ้มกับดิสนีย์ สิ่งที่ดิสนีย์มีให้มันทำให้อุ้ม เป็นอุ้มในวันนี้เป็นอุ้มที่ดีขึ้น เป็นอุ้มที่เดอะเบสเวอร์ชั่นของอุ้มเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน การใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้สวย ทำตัวเองให้เข้มแข็ง แข็งแรงเพื่อดวงใจน้อย ๆ ของอุ้มคนนี้ ถ้าไม่มีดิสนีย์อุ้มว่าอุ้มคงไม่ได้เป็นแบบนี้ ถามว่ามีนิดนึงไหม ก็มีนะ บางทีเฟซบุ๊กมันจะมีรูปเก่า ๆ ขึ้น หรือดิสนีย์จะมีคำถามที่มันกระแทกหัวใจอุ้มมันก็มี แต่ก็ต้องยอมรับความจริง อุ้มไม่ได้สอนลูกให้เป็นทุ่งลาเวนเดอร์ จะหลอกลูก เราก็บอกเขาไปตรง ๆ ตามความจริงว่า ณ วันนี้ปาป๊า มาม๊า เป็นแค่เพื่อนกันนะ เป็นพ่อกับแม่ที่รักดิสนีย์เหมือนเดิม เขาจะถามทุกครั้งที่มีปาป๊าจะต้องไม่มีมาม๊า มีมาม๊าต้องไม่มีปาป๊า มันก็เจ็บคนเป็นแม่จุกทุกครั้งที่ต้องพูดอะไรแบบนี้กับลูก

ตอนย้ายกลับมากรุงเทพฯ ปรับตัวเยอะไหม ?

อุ้ม : เอาจริงเราไม่ได้ปรับอะไร เพราะเป็นคน กทม. เพียงแค่ไปแต่งงานแล้วอยู่ที่นั่น 7 ปี แต่มันจะปรับเรื่องความรู้สึกมากกว่า พอเราไม่ได้อยู่กับพ่อแม่นาน ๆ เราจะมีความเกร็ง เกรงใจ มันไม่ใช่บ้านของเรา 100% แล้วกลัวว่าลูกเราจะไปวุ่นวาย คือมาม๊ายกห้องนอนใหญ่ให้อุ้มกับน้องดิสนีย์นอน แกก็ไปนอนห้องเล็ก ๆ ด้วยความรักลูกแกก็ยกห้องให้ พิ้นที่ในบ้านที่เป็นของพ่อกับแม่ ก็กลายเป็นของดิสนีย์ มันกลายเป็นความอบอุ่นที่มันเข้ามาเติมเต็มความรู้สึกเราที่มันต้องปรับตัว พอเราอยู่กับครอบครัว คนที่เรารักจริง ๆ ก็เลยทำให้เราก้าวผ่านไปในแต่ละวันได้ แต่มันก็มีช่วงใจหายบ้างคนอยู่ด้วยกันมา 7 ปี พอลูกมาถามถึงมันก็ลำบากนิดนึง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo