Entertainment

ลุ้นข่าวดี พระเอกตัวท็อปเริ่มใจอ่อน! เห็นตรงกับภรรยา เปลี่ยนใจเรื่องมีลูกแล้ว

ลุ้นข่าวดี อนันดา เริ่มใจอ่อน! เห็นตรงกับภรรยา เปลี่ยนใจเรื่องมีลูกแล้ว แต่ไม่กดดันปั๊มทันปีมังกร

แม้จะรู้สึกกดดัน เมื่อถูกคนรอบข้างเกลี้ยกล่อมและยกสารพัดข้อดีของการมีลูก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับภรรยาสาว ณัฐ ณิชชา ที่แต่งงานกันมาพักใหญ่แล้ว กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวเผยว่าเริ่มใจอ่อนอยากมีลูกแล้ว หลายคนเชียร์ให้มีลูกให้ทันปีมังกร แต่คิดว่าคงไม่ง่ายขนาดปั๊มแล้วได้เลย

2 อนันดา อยากมีลูกแล้ว 2

“มันคงไม่ได้ง่ายขนาดปั๊มแล้วได้เลย (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวดูก่อน เพราะตอนแรกคุยกันว่าจะไม่ แต่ไป ๆ ม าๆ มันก็มีคนรอบข้างหลายคนที่เข้ามาเล่าให้เราฟังว่าข้อดีมันเป็นยังไงบ้าง การมีลูกมันมีผลต่อชีวิตเรายังไงบ้าง ก็เริ่มใจอ่อนด้วย ทางแฟนก็เหมือนกัน แต่มันมีอะไรหลายอย่าง คือ 3 ปีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะมีภาพเหล่านี้ในชีวิตผม แต่มันก็เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ ความคิดเรื่องการมีน้อง การมีสมาชิกเพิ่มเข้ามาในครอบครัวก็มีคิดเหมือนกัน”

“ส่วนทันปีนี้ไหม ไม่ไหวก็ตรงนี้แหละ โคตรกดดันเลย ต้องเป็นปีมังกรอะไรก็ไม่รู้ และไม่ใช่มังกรธรรมดาด้วย มังกรทองอีก (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อ ผมว่ามันไม่ใช่ปัจจัยสำหรับเรา ก็ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ปีไหนก็ได้ ซึ่งตอนเด็กผมซนมากเลย (หัวเราะ) คุณแฟนนี่ก็ไม่เบาเหมือนกัน สุด ๆ เหมือนกันนะ ก็กลัวเหมือนตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว แต่ให้มันมีก่อนเถอะ (หัวเราะ)”

ส่วนเรือนหอแต่สร้างเป็นปี ไม่อยากพูดแล้วไม่เสร็จสักที คาดว่าปีนี้คงได้อยู่ ราคามันก็เพิ่มขึ้น ราคามันไปไกล 4-5 เท่า ช่วงนี้จะเคี่ยวและเค็มกับภรรยาหน่อย บ้านโดยรวมตนจะออกแบบ เขาขอห้องแต่งตัวเสื้อผ้าเยอะมาก ห้องทำงาน เราก็ต้องจัดงบกันหน่อย เรื่องเงินอย่าไปพูดถึงเลย มันเป็นเรื่องตัวเลข เจ็บจี๊ด

2 อนันดา อยากมีลูกแล้ว 1
2 อนันดา อยากมีลูกแล้ว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo