Entertainment

เบบี๋ปีมังกร คู่รักดาราประกาศข่าวดี กำลังจะมีลูกคนที่ 2 รับขวัญด้วยบ้าน 100 ล้าน

ต้อนรับปีมังกรทอง! แมน การิน จับมือ เกล รดา ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2 พร้อมรับขวัญด้วยบ้าน 100 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดี สำหรับครอบครัวสุดอบอุ่น แมน การิน กับศรีภรรยา เกล รดา และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องกราฟ ที่ตอนนี้กำลังน่ารักน่าหลง ล่าสุด แมน ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก พร้อมภาพอัลตร้าซาวด์ ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮ ว่าทั้งคู่กำลังจะมีโซ่คล้องใจคนที่ 2 ในปีมังกรทอง

2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 11

ไม่เพียงเท่านั้นยังอวดบ้านหลังใหม่ที่มีมูลค่า 100 ล้านบาท พร้อมรับขวัญทายาทคนต่อไป และแคปชั่นที่อ่านแล้วทำเอาใจฟูว่า “ประกาศข่าวดี! #กราฟเป็นพี่แล้วครับ ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ สู่บ้านใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเติม #ความสุขคูณสี่ !!! เห็นช่วงนี้ศรีกินเก่ง ๆ ผิวเปล่งปลั่ง เพราะกำลังมีน้องนี่เอง #ตื่นเต้นมาก พร้อมดูแลเต็มที่แล้วครับ #พ่อบ้านลูกสอง”

“กราฟมีน้องแล้วน้าาา เย้ ๆ อาการดีใจของลูกกราฟ ก็ตามรูปเลยค่ะ .. ตลอดระยะเวลา 3 เดือนกว่า กราฟกับพ่อแมน ตื่นเต้นดีใจกันมาก มีความสุขกันสุด ๆ คุยกับน้องในท้องทุกวัน เห่อน้องหนัก บอกว่าอยากเล่นอยากอุ้มน้องแล้วให้น้องรีบออกมาเลย#แม่นี่ชื่นใจ ครอบครัวเราจะใหญ่ขึ้น เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ #แสบซ่าสาศรี #สุขคูณสี่”

งานนี้ พี่น้องพ้องเพื่อนในวงการ และแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 7 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 4 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 2 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 6 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 5 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 3 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 8 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 9 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 1 2 แมน การิน เกล ลูก2มาแล้ว 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo