Entertainment

ครูไพบูลย์ โพสต์ร่ายยาวปมเลิก กระต่าย พรรณนิภา เคลียร์ชัด 2 ประเด็นที่หลายคนคาใจ

ครูไพบูลย์ โพสต์ร่ายยาวเคลียร์ชัด 2 ประเด็นคาใจ ยืนยันเลิก กระต่าย พรรณนิภา จริง ไม่คอนเทนต์ ลั่น น้องเขาไม่ได้รักผมแล้ว

เรียกว่าต่างคนต่างมูฟออน เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ที่ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบ 3 ปี โดยเหลือเพียงสถานะพ่อ-แม่ ของลูกไว้เท่านั้น ซึ่งทาง ครูไพบูลย์ เองยังคงเสียใจกับการเลิกรากับภรรยาเด็ก แต่ก็พยายามแข็งแกร่งและหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง

14 ครูไพบูลย์ โพสต์ร่ายยาวปมเลิก กระต่าย 4

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวปมเลิกรา กระต่าย โดยระบุว่า “โพสต์นี้เพื่อความสบายใจของน้องกระต่ายและ FC ของน้องนะครับ ประเด็นว่าเลิกกันจริงไหม? ตามที่น้องประกาศไปแล้วนั้น คือเรื่องจริงทุกประการ เราหย่ากันแล้ว แบ่งสินสมรส การเลี้ยงดูลูกกันแล้ว ตกลงกันด้วยดีในทุกประการ โดยมีบันทึกข้อตกลง และสลักหลังใบหย่า

อีกประเด็น เรื่องที่หลายคนเห็นบ่อยครั้ง แล้วมีคำถามว่า ทำไมถึงเห็นยายอร (แม่กระต่าย) ไปด้วยบ่อยครั้ง ที่มีเพลินเพลง ผมจะบอกตรงนี้ครับ เราเลิกกันแต่เราไม่ได้ทะเลาะ หรือผิดพาลกัน ทุกวันผมจะไปรับลูก (เพลินเพลง) มานอนที่บ้านด้วย เที่ยว กินข้าวต่าง ๆ ยายอรก็จำเป็นต้องได้มาด้วย เพราะเพลินเพลงติดยาย นอนกับยายครับ

หายสงสัยได้เลยครับ เราเลิกกันจริงและมันคงไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะน้องเขาไปไกลแล้ว ที่สำคัญน้องไม่ได้รักและมีความรู้สึกที่ดีต่อผมแล้ว ชัดเจนนะครับพี่ ๆ FC ก็ไปติดตามและสนับสนุนน้องได้เต็มที่เลยนะครับ รักน้อง เมตตาน้อง ให้โด่งดัง มีงาน มีเงิน ร่ำรวยตลอดไปนะครับ

ส่วนผมก็จะทำหน้าที่พ่อของเพลินเพลงให้ดีที่สุดครับ ไม่ว่าวันนี้และวันข้างหน้าเราจะต่างคนต่างเดินก็ตาม ขอบพระคุณทุกความรักความเมตตา และความหวังดีจากทุกท่านมาก ๆ นะครับ ชีวิตเราก็มีแค่นี้ครับ ไม่จากเป็น ก็จากตาย จะช้าหรือเร็วก็เท่านั้น”

14 ครูไพบูลย์ โพสต์ร่ายยาวปมเลิก กระต่าย 3
14 ครูไพบูลย์ โพสต์ร่ายยาวปมเลิก กระต่าย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo