Entertainment

เจนนี่ รัชนก หวั่นครอบครัวพังเพราะชาวเน็ต ประกาศชัดเจน เรื่องนี้ขอตัดสินใจเองดีกว่า

เจนนี่ รัชนก ประกาศชัดขอตัดสินใจเอง หวั่นฟังชาวเน็ตจนครอบครัวต้องพังทลาย พร้อมเก็บทุดดราม่าไว้เป็บบทเรียน

มีกระแสต้องเมาท์ มีดราม่าต้องมีพวกเขา กับสามพิธีกรปากเผ็ดปากแซ่บ พชร์ อานนท์ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และพิธีกรประจำรถทัวร์คนใหม่ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับรายการ ทัวร์มาลง วานนี้ (6 ก.พ.) ข่าววันแรกก็เคลียร์ข่าวตัวเองก่อนเลยจ้า ล่าสุดโดนทัวร์ถล่มดราม่าประเด็น ยิวเกาะเมียกิน เหตุจากที่ทั้งสอง เจนนี่ และสามี ยิว ฉัตรมงคล งอนกันกลางไลฟ์สดแล้วสาว เจนนี่ มีประโยคที่พูดขึ้นมาว่า “นุ๊กมาหอมแก้มแฟนฉันทำไม มาลงที่ฉันดีกว่า”

1 เจนนี่ รัชนก ยิว 2

ทำเอาหนุ่ม ยิว มีอาการหึงจนโยนกล่องที่ถืออยู่ใส่หน้า ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันใหญ่ว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าต่อหน้ายังทำขนาดนี้ลับหลังจะขนาดไหน ทัวร์ลงบานปลายอ้างฝ่ายชายว่าไปเกาะภรรยา เจนนี่ ขอเคลียร์กลางรายการว่าตัวเองก็ปากไวติดตลก “พอมาคุยกันหลังบ้าน เขาไม่ได้เป็นคนขี้หึงขนาดนั้น แต่คุยกันวันนั้นมันเกิดขึ้นขณะที่ไลฟ์อยู่ คนก็เลยให้ความสนใจ หนูก็เลยแก้ไขสถานการณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันต้องยิ้มไว้ก่อน บอกฝันดีกู๊ดไนท์แล้วปิดไลฟ์เลย”

พิธีกร เป็กกี้ สอบถามว่าภาพที่คนตัดออกมาสั้น ๆ แชร์กันแอบดูรุนแรง สาว เจนนี่ เสริมว่าสิ่งนั้นเป็นกล่องสินค้าที่กำลังไลฟ์ขายกันอยู่ “หนูรู้ว่าเขาหยอกแต่ต้องยอมรับเพราะภาพที่ออกมามันดูรุนแรง ซึ่งเราคุยกันแล้วว่าจะหยอกหรือไม่หยอก ต่อจากนี้ห้ามทำอีก ไม่อย่างนั้นพอเป็นข่าวภาพพจน์ที่เสียไปคือครอบครัวเรา”

พิธีกร เป็กกี้ อยากรู้ยิงคำถามว่าสามีไลฟ์ขายของจนน้ำตาตกสาเหตุจากอะไร สาว เจนนี่ ยอมรับว่ามาจากกระแสเกาะภรรยากิน “คนเราจะมีปมในใจไม่เหมือนกัน ยิวตั้งแต่คบกับหนูมามีปมดราม่าประเด็นเดียวเลยคือเกาะเจนนี่ เข้ามาเพื่อหลอกเงิน เข้ามาเพราะเจนนี่รวย แล้วเขารับไม่ได้ พอพยายามทำใจให้รับได้แต่สุดท้ายก็โดนอีก โดนตอนกำลังนอยด์กำลังดาวน์ พอเสียใจแล้วไปนั่งไลฟ์ก็อดไม่ไหว”

1 เจนนี่ รัชนก ยิว 3

ตนเองเข้าใจและไม่อยากให้สามีอยู่ในจุดที่ตนเคยอยู่ การโดนทัวร์ลงถ้าใจไม่เข้มแข็งพอมันจะดิ่ง “เอาเรื่องนี้เป็นประสบการณ์ ว่าถ้าเราไลฟ์อยู่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องคุมสติให้ได้ เพราะว่าเรื่องเล็ก จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวไม่ควรให้เกิดขึ้นหน้าไลฟ์เด็ดขาด” พิธีกร พชร์ เห็นด้วยว่าโลกโซเชียลชอบเรื่องแบบนี้ เรื่องผัวเมีย

ไม่เพียงแค่นั้นสาว เจนนี่ ยอมรับและไม่ได้โกรธที่คนชอบเรื่องแบบนี้ “แต่ขอแจ้งทุกคนให้ชัดเจน ถ้าเป็นเรื่องครอบครัวหนูขอตัดสินใจเองดีกว่า ไม่ใช่ฟังแค่ชาวเน็ตแล้วมาทำให้ครอบครัวต้องพังทลาย จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็บบทเรียน จะคุยกับแฟนให้เข้าใจ” 

เชื่อว่า ยิว ได้รับบทเรียนแล้วเพราะร้องไห้หนักมากจริง ๆ สามีของตนถ้าใครติดตามจะเห็นว่าเขาไลฟ์ตลอด ทำงานเยอะ ไม่อยากให้ไปดูถูกปมผู้ชาย “สุดท้ายต่อให้มันเป็นเรื่องจริง หรือใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน เราแต่งงานกันแล้วมันก็เป็นเรื่องแล้วแต่ที่พวกเราจะตัดสินใจ ถ้าหนูรับได้ ยิวรับได้ เราแฮปปี้ทุกอย่างคือจบ” 

1 เจนนี่ รัชนก ยิว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo