Entertainment

มาช่า วัฒนพานิช หุ่นอย่างแซ่บ! ทำหนุ่มคลั่งรักชมเปาะ แต่เจอตอบกลับช็อตฟีล

มาช่า วัฒนพานิช อวดหุ่นอย่างแซ่บ! เช็กอินชายหาดระยอง ทำหนุ่มคลั่งรักชมเปาะ แต่เจอตอบกลับช็อตฟีล

แม้จะอยู่ในวัย 53 กะรัตแล้ว แต่เจอกี่ที มาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ก็ยังคงสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานตัวแม่เจ้าของวลี ‘พี่อยู่มาทุกยุค’ ที่อยู่คู่วงการบันเทิงไทยมานาน 30 กว่าปี แถมกาลเวลาก็ทำอะไรพี่ช่าไม่ได้เลย เพราะความสวย ความปัง ก็ยังคงเป็นอมตะ จากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการพักผ่อนให้เพียงพอ ทำให้ปัจจุบัน พี่ช่า ยังคงมีสุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างเป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า สวยสะพรั่งไม่มีเปลี่ยน

7 มาช่า วัฒนพานิช 11

อย่างล่าลุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @marshairis อวดสรีระรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมโชว์ทักษะการเล่นโยคะกลางแจ้งในวันพักผ่อนชิล ๆ อยู่ริมชายหาด จังหวัดระยอง

ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมทั้งความสวย และความฮอตของ มาช่า กันอย่างรัว ๆ อาทิ Hot กว่าแดดก็พี่นี่แหละค่ะ, พี่ช่าสวยมากเลยค่ะ, อือหื้อเกินต้านมากค่ะ, so hot คับพี่, สวยไม่เปลี่ยนเลยค่า, Perfect

และได้มีแฟนคลับท่านหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ บอกว่า “กี่ปีก็สวยไม่เคยจืดจางเลย..ตั้งแต่เริ่มเป็นนักแสดงและนักร้อง..เท่าที่ผมจำได้ว่า ปี 2527-2567 ปัจจุบันนี้” แต่ดันเจอ มาช่า ซ็อตฟีลเบา ๆ คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ปี2527 ยังไม่ได้เข้ามาทำงานเลยนะคะ”

7 มาช่า วัฒนพานิช 7 7 มาช่า วัฒนพานิช 8 7 มาช่า วัฒนพานิช 9 7 มาช่า วัฒนพานิช 10 7 มาช่า วัฒนพานิช 5 7 มาช่า วัฒนพานิช 1 7 มาช่า วัฒนพานิช 2 7 มาช่า วัฒนพานิช 3 7 มาช่า วัฒนพานิช 4 7 มาช่า วัฒนพานิช 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo