Entertainment

เจี๊ยบ พิจิตตรา แอบเขิน โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัวกับชาวแก๊ง ออกแรงเชียร์สุดพลัง

เจี๊ยบ พิจิตตรา แอบเขิน โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัวกับชาวแก๊ง ออกแรงเชียร์สุดพลัง อยากให้ลงเอยกันจริง ๆ สักที

เหมือนว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ กับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับหนุ่ม โอบ โอบนิธิ แถมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ชวนกันไปฉลองปีใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศหนาว ๆ ที่เกาหลี และล่าสุด ฝ่ายชายเพิ่งพาไปเปิดตัวกับชาวแก๊งแล้วด้วยนั้น

11 โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัว 5

ด้านรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เจี๊ยบ พิจิตตรา แอบเขินตามเล่าโมเมนต์ โอบ เพิ่งพา ปราง เปิดตัวเพื่อน ๆ พี่ ๆ พร้อมออกแรงเชียร์แบบสุดพลัง ชมน่ารักเหมาะสมกันทั้งคู่ อยากให้ลงเอยกันจริง ๆ สักที เราก็ขายของน้องชายแบบสุดพลังไปเลย บอกตนรับรู้ความรักของโอบมาโดยตลอด ยินดีมาก ๆ ถ้าทั้งคู่เป็นแฟนตัวจริงเพราะนิสัยดีทั้งคู่

ที่มา ห้องข่าวบันเทิง

11 โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัว 4

และก่อนหน้านี้ที่ โอบ ยอมรับว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ และบอกว่าชอบปรางตรงที่เป็นคนหัวเราะง่าย และโอบก็มักจะได้พลังบวกกลับมาเสมอ ขณะที่ ปราง ก็ได้เล่าถึงทริปเกาหลีกับโอบที่ผ่านมาแบบตอบไปเขินไปว่า เป็นการไปเกาหลีครั้งแรกเลย เพราะปรางไม่เคยไปมาก่อน ก็มีคนอาสาอยากนำเที่ยว และปรางก็อยากไปด้วย ก็ถือเป็นปุ๊บปั๊บทัวร์ ไม่ได้เตรียมกันล่วงหน้า เพราะตอนแรกไม่แน่ใจกันว่าจะว่างกันไหม แต่ดันว่างตรงกันพอดีก็เลยไป ซึ่งโอบก็ทำหน้าที่ไกด์ได้ดี

ส่วนที่หลายคนบอกว่าเป็นทริปเปิดตัว ปรางบอกว่าไม่ได้เปิดตัวอะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เรียนรู้กันไป อย่างทริปนี้ก็เป็นการไปเที่ยวด้วยกัน เขาก็ได้เจอเพื่อนเรา เราก็ได้มีโอกาสเจอเพื่อนเขา ก็ทำให้ได้เห็นอีกหลาย ๆ มุมมอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกไปแล้วว่าชอบคนที่จีบแบบไม่จีบ (เหมือนชื่อเพลงของปราง) ซึ่งตอนนี้โอบก็ใช้วิธีจีบแบบไม่จีบอยู่

11 โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัว 3

ปราง บอกว่า อยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปพร้อม ๆ กับการทำงาน ให้มันไปด้วยดีทั้งคู่ ไม่ควรรีบร้อน ตอนนี้ก็ยังไม่อยากระบุสถานะ เพราะปรางเป็นคนจริงจังกับความรัก และให้เกียรติในความสัมพันธ์มาตั้งแต่เด็กจนโต ก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งจะพูดอะไรออกมา ก็อยากให้มั่นใจที่สุด

ถามว่าประทับใจอะไรในตัวโอบ ปรางบอกว่า เขาทำให้หัวเราะได้ตลอด เป็นคนธรรมชาติ แล้วก็สัมผัสได้ว่าเวลาทำอะไรเขาตั้งใจจริง ๆ อย่างการเป็นไกด์พาเธอเที่ยวเกาหลี เขาก็ตั้งใจมาก ยอมรับว่าตอนนี้ก็เปิดใจให้โอบมากขึ้น เพราะปกติจะไม่ค่อยคุยกับใคร ไม่ค่อยยอมไปออกเดทกับใครเท่าไหร่อยู่แล้ว ยอมรับว่าคุยอยู่คนเดียว สถานะแบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

11 โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัว 1
11 โอบ โอบนิธิ พา เลดี้ปราง เปิดตัว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo