Entertainment

เบลล์ เมียแทค ภรัณยู ตอบโพสต์ ดีเจต้นหอม หลังโอดงานยาก ชวนอดีตรักออกรายการ

เบลล์ เมียแทค ภรัณยู ตอบโพสต์ ดีเจต้นหอม หลังโอดงานยาก ชวนอดีตรักออกรายการ บอกไม่เคยเจอกันมา 10 ปี ไอจีบล็อกกันอยู่เลย

ทำเอาดีเจพิธีกรคนดัง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ต้องติดแท็ก #รักเก่าที่บ้านเกิด พร้อมกับบอกว่างานยาก เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์บอกเล่าความปัง หลังหมอดูทักว่าให้ไปออกรายการแฉ ปรากฏยอดขายครีมแบรนด์สินค้าของตัวเองพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ซึ่งเธอมีคิวออกโปรโมทสินค้าอีกครั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ แต่ความพีคคือดาราคนต่อไปที่หมอดูให้ชวนมาออกรายการด้วยแล้วจะปังมาก ๆ เพราะดวงสมพงษ์กันคือ ทภรย

9 เบลล์ เมียแทค ภรัณยู ตอบโพสต์ ดีเจต้นหอม 3

ล่าสุด เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาของ แทค ภรัณยู ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบโพสต์ของ ดีเจต้นหอม โดยระบุว่า “ดวงสมพงษ์จริง ๆ ค่ะ เดี๋ยวเจอกันน้า” ซึ่งต้นหอม ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณมากค่า แล้วเจอกันนะค้าาาา” ซึ่งหลายคนที่ได้เห็น ต่างเข้ามากดไลก์กันรัว ๆ บอกว่ามิตรภาพน่ารัก

9 เบลล์ เมียแทค ภรัณยู ตอบโพสต์ ดีเจต้นหอม 2

สำหรับโพสต์ต้นเรื่อง “พ่อแม่พูดไม่เคยเชื่อ…หมอดูพูดคำเดียว ทำตามหมด 555 ล่าสุดหมอดูจิ้มวันมา 2 วัน บอกให้ไปออกรายการแแฉ เพื่อขายครีม (ซึ่งรายการขายเวลาแพงมากกกก) (อิทธิฤทธิ์หมอดูเป็นยังไงไปฟังในแฉนะ ขี้เกียจย้อน 555) วันแรกคือ 19 มกราคม (ไปออกมาละเก็บตังค์ละ เอาไปซื้อรายการ) ยังไม่ 24 ชม.เลย ยอดขายครีมลูก้าอีฟตอนนี้ ไหลไปไม่หยุดใกล้จะล้านบาทแล้วจ้าาาา ได้ค่ารายการคืนแล้ว (ดีใจมากไม่ขาดทุน)”

“แต่อีกวันนึงที่หมอดูสั่งให้ซื้อแฉอีกนั้น มีเงื่อนไขว่าต้องเอาดาราที่ดวงสมพงษ์กับเราไปออกคู่กันเท่านั้น และเค้าให้ชื่อมา และบอกว่าต้องเป็น 1 ใน 2คนนี้ คนแรก ตัดไปเลยเพราะน้องเค้าย้ายไปอยู่ ตปท. ไปแล้ว”
“แต่ ๆ …คนที่ 2 น้านนนนนนนน!!!!! หมอดูเขียนชื่อใส่ในกระดาษ “ทภรย” !!!!!!!!! สตั๊น! 3 วิ อื้ม!!!! #รักเก่าที่บ้านเกิด #10 ปีไม่เคยเจอ ไม่คุยกัน!!! งานยากละกุ 5555555 1 กุมภาพันธ์ เดี๋ยวว่ากัน”

“โยนหินถามทาง…เผื่อคนของฝั่งนู้นนนนเค้าผ่านมาเห็น #10ปีไม่เคยเจอกัน #ไอจีเค้าก็ยังบล็อคอยู่เล๊ยยยยยย 55555 #จะวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ล้าววว #เข้าใจคำว่า โกรธกันยันลูกบวช 5555 #มงคลเปิดประตูให้เปี๊ยกโหน่ยยยย 55555 (กะว่าสวยแล้วจะเลิกตลก ดวงกุยังตลก เห้อ!!)”

14 ดีเจต้นหอม แทค 4 9 เบลล์ เมียแทค ภรัณยู ตอบโพสต์ ดีเจต้นหอม 1 14 ดีเจต้นหอม แทค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

 

Avatar photo