Entertainment

แรงไม่เลิก! มินดา ไลฟ์สดแซะฉ่ำ ข่าวลือนักร้องท้องก่อนแต่ง ถ้าเป็นบ้านตนคงรับไม่ได้

แรงไม่เลิก! มินดา ไลฟ์สดแซะฉ่ำ ข่าวลือนักร้องท้องก่อนแต่ง ถ้าเป็นบ้านตนคงรับไม่ได้ ไม่มีทางปล่อยให้ท้องก่อนแน่นอน 

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่ออยู่ ๆ สาว มินดา มีทรัพย์สิน ก็ออกมาไลฟ์ฟาดเดือด พูดถึงข่าวลือนักร้องลูกทุ่งท้องก่อนแต่ง บอกถ้าเป็นตนไม่มีทางปล่อยให้ท้องก่อนแน่นอน เพราะครอบครัวตนคงรับไม่ได้  ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องขอรับบริจาคจากใคร เพราะ ลูกตนไม่ได้เอ๋อ ไม่ได้เป็นออทิสติก

7 มินดา มีทรัพย์สิน นักร้องท้องก่อนแต่ง 3

“มีคนสอนบอกว่า ถ้าอยากได้เขาเป็นผัว ต้องทำดีกับพ่อแม่เขาไว้ ไม่ใช่ไปเชิดใส่ และมีคนสอนบอกว่าอย่าไปเปิดรับบริจาคนะ เพราะบ้านเราเป็นคนรวยแล้ว ก็เขาเป็นมหาเศรษฐีไม่ใช่เหรอคะ ถ้าฉันมีลูก ฉันจะมีลูกเมื่อฉันพร้อม ฉันจะไม่รับบริจาคให้ทุกคนเลี้ยงลูกออนไลน์ ฉันจะไม่ทำแบบนั้น มันทุเรศ มันอุบาทว์น่ะเอาง่าย ๆ

ผัวมันหาไม่ยากหรอก และยิ่งผัวแบบนั้นน่ะ จิ้มที่ไหนก็ได้ มีคนบอกเขาไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ไม่ค่ะ เราไม่ได้พูดคำว่าท้อง คือรู้ค่ะว่าท้องก่อนแต่งมันไม่ดีสำหรับครอบครัวเรา ซึ่งเราก็ไม่ทำแน่นอน แต่ถ้าครอบครัวไหนรับได้ อันนี้ก็อยู่ที่พื้นฐานของครอบครัวเขา แต่ทางบ้านเราคือไม่โอเคแน่นอนค่ะ

ทำไมต้องเปิดรับบริจาค ลูกเขาเป็นเอ๋อเหรอ หรือรู้มาก่อนว่าลูกจะเป็นเอ๋อ เป็นออทิสติกเพราะว่าค่ายามันแพง มีคนถามว่าเด็กผิดอะไร เด็กไม่ผิด แต่หนูแค่บอกว่าในกรณีที่เขาบอกว่ามีเพื่อนเมื่อพร้อม แต่หนูบอกว่าถ้าหนูจะมีลูก หนูจะมีลูกเมื่อพร้อม หนูจะไม่มานั่งเปิดรับบริจาคให้ลูกหรือเก็บออมวันละนิดจิตแจ่มใส เพราะว่าลูกหนูไม่ได้เอ๋อ ไม่ได้เป็นปัญญาอ่อน หรือไม่ได้เป็นออทิสติก”

“ใครจะเอามึงทำพันธุ์ โอ้ย เยอะค่ะ คนจะเอากูน่ะเยอะค่ะ เอาจริง ๆ นะ ฉันน่ะสวยกว่าหลาย ๆ คนที่มาด่าว่าฉันไม่สวยอีก และไม่ต้องมาสงสัยแทนจิ๋มกูเนอะว่ามีคนเอาหรือไม่มีคนเอา มีค่ะ ตลก แต่ฉันเลือกได้ไหมล่ะ มีงานหรือไม่มีงานก็ไม่ได้ขอเธอกินเนอะ”

7 มินดา มีทรัพย์สิน นักร้องท้องก่อนแต่ง 2
7 มินดา มีทรัพย์สิน นักร้องท้องก่อนแต่ง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo