Entertainment

ชาวเน็ตแอบห่วง ใบเตย สุธีวัน หลังนุ่งทูพีซขี่เจ็ตสกี อวดหุ่นเอวบาง น้ำหนักแค่ 36 กก.

ใบเตย สุธีวัน นุ่งทูพีซขี่เจ็ตสกี อวดหุ่นเอวบาง น้ำหนักแค่ 36 กก. แต่ชาวเน็ตแอบเป็นห่วง เพราะไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ

ชีวิตฟ้าหลังฝนนักร้องชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังเจ้าตัวได้รับอิสรภาพกลับมาอยู่บ้านพร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาหลายคนได้เห็นภาพอบอุ่นของเธอที่ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกสาว น้องเวทมนต์ และได้กลับมารับงานร้องเพลงที่ตนเองรักอีกครั้ง

10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 8

ล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์อินสตาแกรม @bitoeyrsiam อวดโมเมนต์สุดชิล ขณะไปไปพักผ่อนขี่เจ็ตสกีเล่นท่ามกลางวิวธรรมชาติ ที่จังหวักกาญจนบุรี พร้อมโชว์หุ่นแซ่บในชุดทูพีซ ซึ่งตอนนี้น้ำหนักเพียง 36 กก.เท่านั้น โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “อายุ 35 น้ำหนัก 36 สัดส่วน 33 23 35 สูง 100 ฝ่า ๆ ชอบมะ ๆ”

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับต่างกดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชม ทั้งส่งอีโมจิไฟลุกกันอย่างมากมาย แต่ขณะเดียวกัน พบว่าโพสต์ดังกล่าวมีคลิปที่เห็นด้วยว่า ใบเตย ไม่ได้สวมเสื้อชูชีพขี่เจ็ตสกี จึงทำให้มีแฟน ๆ บางส่วนอดเป็นห่วงไม่ได้ จนต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนเบา ๆ โดยบอกว่า เสื้อชูชีพ สำคัญนะคะ แม่เตย

10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 7 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 1 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 2 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 6 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 3 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 4 10 บเตย สุธีวัน ขี่เจ็ตสกี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo