Entertainment

เรียกไม่หัน เบนซ์ พรชิตา ตอนดังมาก แม่ถึงขั้นหยิก พูดประโยคเดียวแต่จำขึ้นใจ

เรียกไม่หัน เบนซ์ พรชิตา ตอนดังมาก แม่ถึงขั้นหยิก พูดประโยคเดียวแต่จำขึ้นใจ ระหว่างมีคนรักกับคนเกลียดจะเลือกอะไร?

หากพูดถึงชื่อของ เบนซ์ พรชิตา ถือเป็นนางเอกดาวค้างฟ้ามากความสามารถ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมานาน และปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาเธอถือเป็นดาราคนหนึ่งที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ให้ความชื่นชมมาโดยตลอด

8 เบนซ์ พรชิตา 4

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด ได้หยิบยกสัมภาษณ์ช่วงหนึ่งของ เบนซ์ ผ่านทางช่องยูทูบ Klaoshow ย้อนเล่าวันที่ประสบความสำเร็จมาก แล้วเผลอทำตัวงี่เง่า คนเรียกไม่หันทำเป็นไม่ได้ยิน ก่อนถูกแม่เตือนสติประโยคเดียวแต่จำมาจนถึงทุกวันนี้

“จำไว้นะดังได้ก็มีวันดับได้…มีช่วงหนึ่ง ตอนอายุ 21-22 กำลังพีค กำลังงี่เง่าเลย เราไปเดินตลาด คนเรียกเยอะ… แล้วไม่หันทำเป็นไม่ได้ยิน แม่เบนซ์หยิกเลยนะ!

‘เธอจำไว้นะที่เขาเรียกเธอแสดงว่าเขารักเธอ อันนี้เธอแค่หันหน้าไปยิ้มเขาแค่นั้นเอง ตังค์ก็ไม่เสียซักบาท…มันอะไรนักหนา จะหันไหม!? มันยากเหรอ?’

…แค่เธอหันไปยิ้มครั้งเดียว เขาจะรักคุณไปทั้งชีวิต กับการที่เธอไม่หัน เขาก็จะเกลียดเธอไปทั้งชีวิตก็ได้! เลือกเอาว่าจะเอาอะไร?….”

8 เบนซ์ พรชิตา 1

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ ข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ จริง เคยเจอเบนซ์ที่ CTW มาแบบคนธรรมดายังยิ้มให้เลย ดูเข้าถึงได้ แล้วนางก็อยู่มาถึงยุคนี้จริง ๆๆ สมัยก่อน 90 อาจจะเป็น แต่ผมเจอในยุคที่เข้าถึงได้ หยิ่งใส่ผมก็หยิ่งกลับ เพราะ เราเท่ากัน แต่นางน่ารัก , การอบรมสั่งสอนของแม่มีผลต่อชีวิตลูกจริง ๆ ค่ะ , คือ..เราผู้เคยชื่นชอบดารา แต่มีบางคนที่พอขอถ่ายรูปด้วยเขาให้ถ่ายแต่หน้านิ่งมาก…เฮ้อ..เลยคิดได้ กล้องของตู เงินอัดรูปก็ของตู…อย่าถามนะอายุเท่าไร ขอชื่นชมญาญ่า ขนาดจะขึ้นเวที นร.ก็ไม่กล้า การ์ดก็ห้าม น้องหันมา ดึง นร. ไปถ่ายยิ้มแฉ่ง เรารีบบันทึกภาพให้ ใจฟูทั้งครูและลศ. ตั้งบัดนั้นจนบัดนี้ นับได้ กว่า 10 ปีล่ะ , จริง ๆ ครับ มีศิลปินคนนึงผมชอบมาก เล่นเพลงเค้าตอนเป็นนักดนตรี แต่เจอช็อตนึงตามไปดูที่งานที่เค้าโชว์ตัว เค้าทำให้ผมช็อตฟีล ตอนนี้เลยเลิกตาม จนตอนนี้เกือบ 10 กว่าปีที่ไม่ได้ตามและไม่สนับสนุนผลงานอีกเลย…

8 เบนซ์ พรชิตา 2 8 เบนซ์ พรชิตา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Avatar photo