Entertainment

บีบหัวใจ กุ้ง สุธิราช พาลูก วิรดา เยี่ยมแม่ ได้ยินคำนี้…ถึงกับใจหล่น เผยอาการล่าสุด

บีบหัวใจ กุ้ง สุธิราช พาลูก วิรดา เยี่ยมแม่ ได้ยินคำพูดหลาน…ถึงกับใจหล่น อัปเดตอาการล่าสุด น้องสาวยังไม่รู้สึกตัว

ยังคงได้รับกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ สำหรับครอบครัว วงศ์เทวัญ ของพระเอกลิเกชื่อดังและศิลปินลูกทุ่งขวัญใจชาวไทย กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ พร้อมส่งต่อพลังใจไปให้ถึงน้องสาวคนสำคัญอย่าง วิ-วิรดา วงศ์เทวัญ ที่กำลังป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง ปัจจุบันยังคงนอนพักไม่รู้สึกตัว

2 กุ้ง สุธิราช พาลูก วิรดา เยี่ยมแม่ 1

ล่าสุด กุ้ง สุธิราช อัปเดตอาการ วิ วิรดา กับทาง Apop Today Online อมรินทร์ทีวี เผยว่า “ตอนนี้อาการยังทรง ๆ อยู่ ยังไม่รู้สึกตัว เรื่องหัวใจดีขึ้น ส่วนอื่น ๆ ยังไม่มีอะไรน่าห่วงมาก นอกจากสมองที่ยังไม่ฟื้น ยังไม่ตอบสนอง ถอดเครื่องช่วยหายใจออก แต่ใช้วิธีเจาะคอ ด้วยความที่น้องยังหายใจเองไม่ได้ แต่ก็ดีขึ้นกว่าวันแรก ๆ ที่มีปัญหาทั้งหัวใจ สมอง ส่วนอื่น ๆ ยังปรับตัวไม่ได้”

“ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้มากขึ้น ยังไม่วางใจ น้องยังไม่ฟื้น นอนนานแล้ว 25 วันแล้ว หวังแค่ว่าจะมียา และตอบสนองกับการรักษา ก็ไปโรงพยาบาลทุกวัน เจอวิจะคุยตลอด วิพี่มาแล้วนะ ทำเพลงขึ้นมาให้น้องในช่วงนี้ ใช้เวลาเร็วมาก 2 วันเสร็จแล้ว ลงยูทูบช่องของเขาที่วิเขาดูแล ทำ MV ตัดเอง ทำเอง วอนปาฏิหาริย์ เปิดให้เขาฟัง ยังทำบุญตลอด”

ส่วนลิเกยังแสดงเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีน้าจิ้งหรีดมาช่วย มาเล่นคอนเสิร์ตเล่นลิเกด้วยกัน เราเล่นหน้าเวทีเราก็อิน บทนี้เขาเคยเล่น “มันไม่ใช่แค่ป่วยธรรมดาหรือไปธุระไหน แต่มันคือการป่วยหนักที่สุดในชีวิตเขา ยังวิกฤตอยู่ถึงทุกวันนี้ ใจหายแต่หน้าที่ก็ต้อง ส่วนความกังวลความทุกข์ก็เก็บไว้ในใจ พยายามไม่คุยกันมาก คุยมากแล้วดิ่ง”

“ลูกเขาก็ถามถึงแม่เขา มันกะทันหัน ยังไม่ตั้งตัว เขาก็ยังไม่รู้อะไรมากเท่าไหร่ ก็พาไปเยี่ยม รู้ว่าแค่หลับ เขาก็คุยตื่นไว ๆ นะ ใจเราก็หล่นเหมือนกัน”

2 กุ้ง สุธิราช พาลูก วิรดา เยี่ยมแม่ 2

2 กุ้ง สุธิราช พาลูก วิรดา เยี่ยมแม่ 3

กุ้งวิSnapinsta.app 402934402 18401507281052501 3586900813998246832 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo