Entertainment

ว้าย! ดาราสาวสุดแซ่บ เคยโดนจ้างกินข้าว 2 ล้าน เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือเรื่องเซ็กซ์

ติช่า กันติชา เล่าชีวิตตั้งแต่เข้าวงการแรก ๆ ทำอะไรก็โดนด่า เผยเคยโดนจ้างกินข้าว 2 ล้าน เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือเรื่องเซ็กซ์

สาวน้อยสุดมั่นที่เดินทางมาประเทศไทยด้วยความเด็ดเดี่ยวเพื่อคว้าตำแหน่งผู้ชนะ The Face Thailand Season 2 ซึ่งเธอก็ทำได้สำเร็จ และก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงไทย สำหรับ ติช่า กันติชา นักแสดงเเละนางเเบบสุดแซ่บ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนชัดเจน สาวมั่นสุดเซ็กซี่ แต่เส้นทางชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะกว่าจะมีวันนี้เธอต้องผ่านอุปสรรคอย่างมากมายกว่าจะประสบความสำเร็จ

13 ติช่า กันติชา คลับฟรายเดย์ 3

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ติช่าเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ตอนเข้าวงการแรก ๆ การเป็น ติช่า เดอะเฟซ ทำอะไรก็โดนด่า!! ตั้งแต่ใส่ชุดว่ายน้ำจนท่าเต้น

พร้อมเผยว่าเคยโดนจ้างกินข้าว 2 ล้าน เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือเรื่องเซ็กซ์ ฟังสกิลการโดนจีบแบบเต็ม ๆ และรักที่ไม่มีวันลืมเพราะเราได้ทำเรื่องสุขทุกข์ครั้งแรกไปด้วยกัน และกับหนุ่มคนล่าสุดเลิกกันเพราะเรื่องเซ็กซ์! จริงหรือไม่? เห็น ติช่า เป็นคนร่าเริงแข็งแกร่งขนาดนี้ มีเรื่องไหนที่ทำให้ผู้หญิงที่ชื่อ ติช่า กันติชา มีมุมอ่อนแอบ้าง? ภาคภูมิใจอีกเรื่องคือการได้คุยเรื่องเซ็กซ์อย่างเปิดเผยกับคนในครอบครัว

ตอนเข้าวงการแรก ๆ ตอนนั้นก็สารพัดคอมเมนต์ ?

“เพื่อนเขานั่งร้องไห้แล้วก็มีโปรดิวเซอร์คนหนึ่งมาด้วย แล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจที่โดนคอมเมนต์ถล่มที่โดนด่าอะไรอย่างนี้ แล้วโปรดิวเซอร์เขาก็บอกว่าเนี่ย ติช่าโดนสิบเท่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย แล้วเราก็ค่อยมองหน้าเขา แล้วถามว่าติช่าโดนด้วยเหรอ เราก็กลับไปดู โดนด่าเยอะมาก (หัวเราะ) โอ้โห…ว้าว เยอะเหลือเกิน เยอะกว่าคนนั้นเยอะเลย แล้วคนนั้นเขาจะร้องไห้ทำไม”

ใส่บิกินีก็โดนด่า ?

“เพราะอะไรรู้ไหมคะ ติช่าบอกพี่เลย เพราะว่านมเราเล็ก ก็สงสัยเหมือนกันว่าหน้าอกเล็กของเราทำไมเป็นปัญหาของเขา”

ผู้ชายไทยกับผู้ชายต่างชาติเวลาที่จีบติช่าต่างกันไหม ?

“สำหรับผู้ชายไทยที่มาจีบ เขาจะใช้เวลา ทานข้าวหรือยัง แล้วระหว่างที่เขาถามว่าเราทานข้าวหรือยัง เราไปทานข้าวมาแล้ว 2-3 รอบแล้วค่ะ”

แล้วคนที่ชวนติช่าไปทานข้าว แล้วบอกว่าจะให้ 2 ล้านนี่คือคนไทยหรือเปล่า ?

“คนไทยแหละค่ะ เพราะมีพี่คนไทยมาถามติดต่อว่ามีคนสนใจอยากจะไปกินข้าวด้วย เขาให้เท่าโน้นเท่านี้ ติช่าก็…เขาอาจจะทำอย่างอื่นหลังจากนั้น แต่เขาเรียกว่าทานข้าว เขาน่าจะเป็นฟีลแบบว่าเธอพูดเรื่องเซ็กซ์เยอะใช่ไหม อยากดูสิทำอะไรบ้าง เธอจะตีลังกาลงมาได้เลยหรือเปล่า เขาอยากรู้”

13 ติช่า กันติชา คลับฟรายเดย์ 2

แล้วความรักของติช่า ?

“เป็นคนที่อินกับความรักค่ะ คือทุกคนที่ติช่ารักทุกวันนี้เราก็ยังคิดว่าเราก็ยังรักเขาอยู่ทุกคนเลย”

ความรักครั้งแรกของติช่าเป็นอย่างไรเอ่ย ?

“อเมซิ่งค่ะ ติช่ารู้สึกว่ามีรักแรกที่ดีมาก คือเขาเป็นนักมวยปล้ำ ถามว่าติช่าเป็นคนคลั่งรักไหม สุด ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกของเราทุกอย่างเลยค่ะ เซ็กซ์ครั้งแรกเลยนะ หรือจูบแรกเลยนะ ได้พูดฉันรักเธอครั้งแรก ได้เลิกกับคนคนหนึ่งครั้งแรก ได้ร้องไห้กับผู้ชายครั้งแรก”

เราอาจจะเห็นภาพติช่ากับแฟนคนที่เพิ่งผ่านไป ในที่สุดก็ต้องจบลง ?

“เขาเป็นคนดีมากเลยค่ะ เขาไม่มีอะไรไม่ดีเลย ถามว่ามีความจืดจางเกิดขึ้นได้ไหม มันธรรมชาติมาก คือเป็นใครที่สวยที่สุดในโลก เป็นไปได้น้อยมากที่เราจะมีเซ็กซ์กับคนเดิม 10 ปีแล้วชอบมันเท่าเดิมหรือตื่นเต้นเท่าเดิม”

กับภาพที่เราเห็นหรือที่เรากำลังนั่งคุยกันตรงนี้ หลายคนจะรู้ว่าติช่าเป็นคนสนุก สตรอง เราเป็นคนเข้มแข็งแข็งแรงมาก จริง ๆ แล้วเราเป็นคนเข้มแข็งแข็งแรงไหม ?

“ติช่าเชื่อว่าตัวเองเป็นคนเข้มแข็ง หลาย ๆ ครั้งเราเข้มแข็งจริง ๆ ติช่าเข้มแข็งสิ เพราะเรามาอยู่จุดนี้มันมีหลายอย่าง หลายอุปสรรค แล้วเราผ่านมาได้ด้วยความแข็งแรงทางกายและใจด้วย แต่ก็มีโมเมนต์ที่อ่อนแอ มีแน่นอนค่ะ ชีวิตคนเราคนอาจจะเห็นข้างนอกดูแบบสนุก ดูแฮปปี้ตลอดเวลา โนค่ะ ความจริงมันมีหลายอย่างมาก”

รายการที่ติช่าภาคภูมิใจมาก การคุยเรื่องของเซ็กซ์ยังชัดเจน เราต้องขอคุณแม่ก่อนไหม ?

“พี่เชื่อไหมคะว่า ติช่าไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิตของติช่า ไม่เคยขออนุญาตแม่เลยตอนที่อยู่เกรด 9 ไปปาร์ตี้ เพื่อนชวนไป พอกลับไปบ้านเล่าให้แม่ฟังว่าไปปาร์ตี้มา แล้วรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อน ๆ ฉันเนี่ยจูบผู้ชายมา 9 คน แม่ก็บอกเรากลับมาว่า อ้าว เหรอลูก แล้วลูกไม่อยากจูบกับเขาเหรอ แล้วครั้งแรกที่ติช่าไปนอนบ้านผู้ชาย เราแจ้งให้แม่ทราบว่า แม่ ผู้ชายคนนี้ฉันจะไปบ้านเขานะ ฉันจะกลับมาพรุ่งนี้เวลานี้ แบบนี้ ๆ นะ แม่บอกว่าโอเค”

13 ติช่า กันติชา คลับฟรายเดย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo