Entertainment

แพรรี่ ไพรวัลย์ โดนจนได้ ชาวเน็ตวิจารณ์หน้าเดิมสวยกว่า เจ้าตัวเชือดนิ่ม ๆ แต่เจ็บจี๊ด

ชาวเน็ตวิจารณ์ แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าเดิมสวยกว่า เจ้าตัวเชือดนิ่ม ๆ แต่เจ็บจี๊ดแนะให้ฟังสิ่งที่พูด จะได้สติปัญญาประดับสมองบ้าง

นับวันมีแต่ความปังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเวอร์ชันอัพเกรดใหม่ของ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจศัลยกรรมเสริมความงามชุดใหญ่ เรียกว่ายกเครื่องใหม่ ทั้งจมูก ทำคาง และตัดเหนียง โดยบอกว่า “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย” จนสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 7

ล่าสุด แพรรี่ อัดคลิปแสดงความคิดเห็น คดีป้าบัวผัน ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต โดยฝีมือเด็กและเยาวชน พร้อมแคปชั่นว่า “เรื่องป้าบัวผัน สะท้อนอะไรเกี่ยวกับสังคม”

แต่ทว่า แพรรี่ ไม่วายถูกวิจารณ์เรื่องหน้าว่า “หน้าเดิมสวย ไม่ชอบหน้านี้ตึงเกิน” ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ฟังสิ่งที่ดิฉันพูดเถอะค่ะ จะได้สติปัญญาประดับสมองบ้าง เรื่องหน้าพักไว้ก่อน”

ส่วนเจ้าของคอมเมนต์ก็บอกอีกว่า “สมองส่วนสมองค่ะ หน้าส่วนหน้า ไม่ได้บูลลี่นะคะ” ด้าน แพรรี่ จึงฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า “งั้นหน้าใครก็หน้ามันค่ะ อย่ามายุ่งกับหน้าคนอื่นเลย ถ้าจะตามดิฉันเพราะจะมาดูหน้า ไม่ได้ประโยชน์ค่ะ อยากมีหน้าแบบไหน ไปทำเอาเองนะคะ จบ”

7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 5
7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 6 7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 1 7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 2 7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 3 7 แพรรี่ ไพรวัลย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo