Entertainment

ส่งกำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค ยกเลิกงานทั้งหมด หลังเอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องผ่าตัดด่วน

ส่งกำลังใจ เป๊ก ผลิตโชค ประกาศพักงานชั่วคราว หลังเอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องผ่าตัดด่วน และใช้เวลาพักฟื้นร่างกาย จนกว่าจะหายเป็นปกติ

ทำเอาแฟน ๆ ชาวนุชเป็นห่วงไม่น้อย และต่างก็ร่วมส่งกำลังใจให้ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องหนุ่มซุป’ตาร์ เมื่อล่าสุด ทางค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC  ต้นสังกัดของ หนุ่มเป๊ก ได้ออกมาแจ้งอาการบาดเจ็บบริเวณเท้า พบเอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น แพทย์วินิจฉัยให้รับการผ่าตัดด่วน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน จนกว่าศิลปินจะพักฟื้นร่างกายให้หายเป็นปกติ

11 พี่เป๊ก ผลิตโชค เอ็นข้อเท้าขาด 5

“ค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC ขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ เป๊ก ผลิตโชค ศิลปินในสังกัด สืบเนื่องจากการเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้าของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ทางแพทย์ตรวจพบว่า เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น จึงวินิจฉัยให้รับการผ่าตัดโดยเร็ว

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ศิลปินต้องหยุดพักฟื้นร่างกายหลังผ่าตัด และเฝ้าดูอาการจนกว่าจะหายเป็นปกติ ทางค่าย White Music มีความจำเป็นที่จะต้องขอยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน จึงขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งให้ เป๊ก ผลิตโชค หากมีอัปเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ขอแสดงความขอบคุณอย่างสูง”

11 พี่เป๊ก ผลิตโชค เอ็นข้อเท้าขาด 1 11 พี่เป๊ก ผลิตโชค เอ็นข้อเท้าขาด 3 11 พี่เป๊ก ผลิตโชค เอ็นข้อเท้าขาด 4 11 พี่เป๊ก ผลิตโชค เอ็นข้อเท้าขาด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo