Entertainment

เอ๋ มิรา โพสต์ลอย ๆ แท็กถาม ทนายเก่ง แห่โยงข่าว ครูไพบูลย์ แยกทาง กระต่าย พรรณนิภา

เอ๋ มิรา โพสต์ลอย ๆ แท็กถาม ทนายเก่ง ดีดอะไรมา เบาได้เบา แห่โยงข่าวอดีตสามี ครูไพบูลย์ แยกทาง กระต่าย พรรณนิภา 

ท่ามกลางกระแสข่าวการประกาศแยกทางระหว่างลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามีเจ้าของค่ายเพลง ครูไพบูลย์ แสงเดือน หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 3 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน หลายคนก็จับจ้องไปที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาและคู่ความในคดี ซึ่งพบว่าเธอออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล โดยเริ่มจากการโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชันลอย ๆ ว่า “คำตอบของหัวใจ..อยู่ในรอยยิ้มเราไปหมดแล้วนะ #ยิ้มแก้มฉีก” 

10 เอ๋ มิรา แท็กถาม ทนายเก่ง 3

โดยมีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ บ้างก็โยงไปถึงข่าว กระต่าย-ครูไพบูลย์ อาทิ ได้ยินข่าวฝั่งนั่นบ่ครับ..กรรมติดจรวด F16 , วันที่รอคอย จำได้น้องเอ๋เคยพูดว่า ขอให้เด็กนั่นเจอแบบนี้ และก็ถึงวันนั้นจริง , น่ารัก ๆ ๆ ๆ รักค่ะ ไปดูฝั่งโน้นเลิกเมีย 555 บาปบุญมันเห็นชาตินี้ค่ะ ซึ่งคอมเมนต์นี้ เอ๋ ตอบกลับด้วยว่า “กรรมใคร กรรมมันจ้า”

10 เอ๋ มิรา แท็กถาม ทนายเก่ง 5

ทั้งนี้ เอ๋ ยังโพสต์ถึงทนายเก่ง ทนายความส่วนตัว เป็นภาษาอีสานว่า “ทนายเก่งเราเป็นหยังคะ คือเป็นแท็ก เป็นโพสต์ เป็นโทร เป็นคอลหาหนูอยู่เบิ๊ดมื้อ เราคือเป็นตื่นเต้น เบาได้เบานะหนูอยากสิบอก เป็นดีดด่องๆแบบ กรู๊ว ปาย ๆ” (ทนายเก่งเป็นอะไรคะ คือแท็ก โพสต์ โทรหาหนูอยู่ตลอดเวลาเลย ทำไมถึงตื่นเต้น เบาได้เบานะหนูอยากบอก ดีด แบบ กรู๊วๆ ปายๆ) และแน่นอนว่าโพสต์นี้ของ เอ๋ ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายยิ่งกว่าเดิม

10 เอ๋ มิรา แท็กถาม ทนายเก่ง 1
10 เอ๋ มิรา แท็กถาม ทนายเก่ง 2
10 เอ๋ มิรา แท็กถาม ทนายเก่ง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo