Entertainment

นางเอกดัง เผยความจริงที่โดนด่าฟรี หลังเคยตกเป็นข่าวโยงมือที่ 3 อดีตคู่รักดาราดัง

ปราง กัญญ์ณรัณ เผยความจริงที่โดนด่าฟรี หลังเคยตกเป็นข่าวโยงมือที่ 3 อดีตคู่รัก เจษ-วิว ไม่ได้สนิทฝ่ายชายขนาดนั้นด้วยซ้ำ

เพราะก่อนหน้านี้ เจษ เจษฎ์พิพัฒ เลิกราแฟนสาว วิว วรรณรท และเคยตกเป็นข่าวกับ ปราง กัญญ์ณรัณ แม้จะยืนยันว่า ปราง ไม่ใช่มือที่ 3 เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่ตอนนั้นไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ กระทั่งตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว เวลาเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง

1 เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ 1

ล่าสุด สาวปราง ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้งในรายการ สารพัดเพื่อน EP.108 โดยบอกว่า เล่นละครด้วยกัน สนิทกันเพราะมีข่าว ช่วงนางโสดพอดี เลยมีข่าวเรื่องมือที่ 3 ฉันโดนด่าเละแบบสุด ๆ เลย ทั้งที่จริงแล้วในกองไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นด้วยซ้ำ ไม่ได้จอย ไม่ได้มีปาร์ตี้ ไม่ได้มีกินข้าวนอกรอบ ไม่มีอะไรเลย สนิทในฐานะเพื่อนที่ทำงาน

1 เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ 3

และตอนนี้ สาวปราง ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ โอบ โอบนิธิ โดยเฉพาะทริปฉลองปีใหม่ที่เกาหลีของทั้งคู่ ซึ่งแม้จะไม่มีรูปคู่ออกมา แต่ก็ยืนยันได้ชัดเจนจากรูปเดี่ยวของแต่ละคนว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริง ๆ เพราะมุมภาพต่าง ๆ มันช่างเป็นมุมเดียวกันและเป็นสถานที่เดียวกันเป๊ะ ๆ ซึ่ง หนุ่มโอบ ยอมรับว่าตนเองเป็นคนชวน ปราง ไปด้วยกันจริง ๆ เพราะตนเองก็มีเพื่อนอยู่ที่เกาหลีด้วย และก็ได้ชวนเพื่อน ๆ ไปอีกหลายคน แต่คนอื่น ๆ ไม่ว่าง ก็ขออาสาพา ปราง เที่ยวเอง

ส่วนสถานะก็ยอมรับว่ากำลังพัฒนาอยู่ แต่ก็อยากเร่งรีบ พยายามศึกษากัน เรียนรู้กัน ซึ่งการไปเกาหลีครั้งนี้ก็ได้เรียนรู้กันเยอะขึ้น ได้ไปเจอเพื่อนเขา เขาก็มาเจอเพื่อนเรา ก็ได้เห็นมุมต่าง ๆ ของเขาเยอะขึ้น และเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร

1 เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ 2

โอบ ยอมรับว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะมีแรงขับเคลื่อนสำคัญมาจากกองเชียร์ ทั้งจากแฟน ๆ ที่เชียร์ และจากข่าว ที่ทำให้ได้มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น เพราะตอนที่ร่วมงานกัน แทบจะไม่มีอะไรเลย เป็นพี่น้องกันจริง ๆ แต่พอวันหนึ่งทุกคนชงกันเข้ม ก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน

โอบ บอกว่าช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน รับรู้ได้ถึงมวลความรู้สึกดี ๆ รู้สึกมีความสุข กับการที่วันนึงมีคนมาซัพพอร์ต มีคนโอเคกับสิ่งที่เราเป็น ก็รู้สึกดีมาก ถามว่าชอบอะไรในตัวปราง โอบก็บอกว่า เขาเป็นคนหัวเราะง่าย เวลาเล่นอะไรไป ก็ได้พลังบวกกลับมาตลอดเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo