Entertainment

แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำตำรวจ ยอมรับส่งคลิปลับให้จริง เจอหลักฐานเพิ่ม โน๊ตกฎคบฝ่ายชาย

แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำตำรวจ ยอมรับส่งคลิปลับให้จริง เจอหลักฐานเพิ่ม โน๊ตกฎคบฝ่ายชาย แม่เชื่อหากลูกจบชีวิต อาจกดดันจากคนรัก

กรณีแม่ของ น้องโยโกะ เปิดใจหลังออกรายการโหนกระแสว่า ข้อความที่พบในโน๊ตโทรศัพท์มือถือของลูกสาว ซึ่งเป็นลักษณะคล้ายกับเงื่อนไขในการคบหากับฝ่ายชายนั้น คุณแม่มาทราบ และเห็นข้อความดังกล่าวในวันที่น้องเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ เพราะเท่าที่อ่านดูกฎ ข้อกำหนดแค่อนข้างเยอะ และยาวมาก

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 6

ตอนที่ลูกสาวลบแอคเคาท์ต่าง ๆ ในแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงเปลี่ยนอีเมล ตนเองก็สงสัย และเคยถามลูกสาวไปว่าทำไมถึงลบ แล้วเฟซบุ๊ก ไอจีหายไปไหน ทำไมไม่มีในโซเชียล น้องโยโกะก็ได้แต่ตอบว่า น่าจะโดนแกล้ง และไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม

ที่ผ่านมา แม่ไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีกฎแบบนี้ ยอมรับว่าพอเห็นข้อความในโน๊ต รู้สึกว่าเกินกว่าเหตุ และอาจจะเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้เป็นแรงกดดัน ส่วนบทสนทนาสุดท้ายในแชทที่ฝ่ายชายคุยกับโยโกะ ส่วนตัวเชื่อว่าอาจจะมีปากเสียงกัน

ขณะที่อีกหนึ่งประเด็น ที่มีการพูดคุยในรายการโหนกระแส คือประเด็นที่มีการอ้างว่า ฝ่ายชายส่งคลิปลับมาหาฝ่ายหญิง ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ซึ่งอาจจะเป็นแรงกดดันหรือไม่นั้น

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (15 ม.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. แฟนหนุ่มของโยโกะ ได้เดินทางไปเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อให้ปากคำถึงเรื่องคลิปดังกล่าว

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 1

โดยได้ให้การยอมรับว่ามีการส่งคลิปดังกล่าวให้โยโกะจริง แต่ไม่ได้เพิ่งส่งเป็นครั้งแรก เคยส่งมาแล้วหลายครั้ง และโยโกะเองก็มีการพูดคุยโต้ตอบปกติเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เป็นการส่งกันส่วนตัว โดยแฟนหนุ่มของโยโกะได้เอาแชตข้อความที่พูดคุยกันให้ตำรวจดูด้วย

โดยตอนนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ข้อมูลในโทรศัพท์ว่าเป็นไปตามคำให้การของแฟนหนุ่มของโยโกะหรือไม่

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ บอกว่า ตอนนี้แม่ของโยโกะไม่ได้ติดใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว เพราะตำรวจมีหลักฐานการโอนเงินสั่งซื้อไซยาไนด์ แต่แม่ติดใจเรื่องการส่งคลิปลับดังกล่าว ว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้โยโกะฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม ในทางกฎหมาย ประเด็นนี้จะสามารถเอาผิดได้เกี่ยวกับเรื่องการนำเข้าคลิปลามกอนาจาร ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เท่านั้น

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 2

ทั้งนี้ แม่ของโยโกะ เผยในรายการโหนกระแส ยังคาใจสาเหตุการตายของลูกสาวที่เสียชีวิตในคอนโด ร่างกายมีสารไซยาไนด์ ในมือถือของโยโกะ เจอโน้ตบันทึกบทลงโทษจากแฟนหนุ่ม ต้องเปลี่ยนมือถือใหม่ ลบเมล์ ลบเฟซบุ๊ก ลบไอจี ลบไลน์ จากเดิม ห้ามกู้คืน เครื่องเก่าต้องทุบทิ้งเท่านั้น ห้ามลงรูปเซ็กซี่ ลงชีวิตไลฟ์สไตล์ได้ แต่ห้ามปรากฏภาพฝ่ายชาย ยึดกุญแจรถ ตัดเงินเดือน

นอกจากนี้ ยังเผยอีกว่า ในมือถือของโยโกะ มีภาพลึกซึ้งกับฝ่ายชาย ซึ่งแม่ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการส่งมาข่มขู่ให้ลูกกลัวหรือไม่ สาเหตุนี้อาจจะทำให้ลูกเครียด อีกทั้งยังมีข้อสงสัยเรื่องประตูระเบียงห้องที่เปิดทิ้งไว้ และเวลาของกล้องวงจรปิดที่คลาดเคลื่อน

ซึ่งหลักฐานทั้งหมดที่แม่มีความสงสัยนั้น พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ หรือ รองแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้คำแนะนำว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตควรนำหลักฐานทั้งหมดที่มีไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้จะเป็นหลักฐานเพียงเล็กน้อย แต่ก็สามารถนำมาต่อจิ๊กซอว์ เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยในการเสียชีวิต

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 5

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 3

6 แฟนโยโกะเข้าให้ปากคำ 4

ขอบคุณที่มา โหนกระแส , ข่าวช่อง 3 , เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo