Entertainment

แห่แชร์คำสอนดี ๆ จาก ครูสลา คุณวุฒิ เคยพูดเตือน กระต่าย พรรณนิภา กลางรายการ

แห่แชร์คำสอนดี ๆ จาก ครูสลา คุณวุฒิ เคยพูดเตือน กระต่าย พรรณนิภา กลางรายการ ท่ามกลางกระแสข่าวเลิก ครูไพบูลย์

เรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามีเจ้าของค่ายเพลง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวระแคะระคายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ หลังจากที่ ครูไพบูลย์ ได้มีการโพสต์ข้อความเศร้า และไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่กันมาพักใหญ่ จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าขาเตียงของทั้งคู่จะหักลงแล้วหรือเปล่า

7 กระต่าย พรรณนิภา ครูสลา 2

กระทั่งได้รับการยืนยันจากปากเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) กระต่าย ได้ออกมาโพสต์ยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับสามีว่า ตอนนี้ได้แยกทางกับ ครูไพบูลย์ แล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 3 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ขณะที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปรายการ ไมค์ทองคำ ซีซั่น 8 ซึ่ง กระต่าย ถูกรับเชิญมาร่วมรายการ และหลังจากที่ร้องเพลงเสร็จ ครูสลา คุณวุฒิ ก็ได้กล่าวคำสอนดี ๆ ว่า “ต้องดีใจกับ กระต่าย และ ก็ทีมงานนะลูก ต้องบอกว่าการถือกำเนิดของศิลปินที่ชื่อ กระต่าย พรรณนิภา มันเหมือนเป็นรูปแบบใหม่ของการแจ้งเกิดในวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ การที่ กระต่าย และ ทีมงานมาก็เป็นการนำเสนอบทเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยในยุคสมัยนี้ ซึ่งน่าชื่นชมมากกับกระแสตอบรับ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็อยากให้ กระต่าย ได้ใช้โอกาสนี้นะลูก เราอาจจะต้องคำนึงถึงสังคม ในการดูแลสังคม เพราะเราได้กระแสตอบรับจากสังคมแล้ว นั่นหมายความว่า บทเพลงที่เราจะร้องในวันที่เราประสบความสำเร็จ อาจจะต้องคำนึงถึงสังคมมากขึ้น ดูแลสังคมมากขึ้น เพราะว่าเราได้ความดังจากพลังสังคมมาแล้ว ถึงเวลาที่เราจะต้องดูแลสังคมในหน้าที่ของศิลปิน ฝากไว้ด้วยนะครับ ชื่นชมนะครับ”

7 กระต่าย พรรณนิภา ครูสลา 3 7 กระต่าย พรรณนิภา ครูสลา 1 13 กระต่าย ครูไพบูลย์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo